“Lác mắt” xem Ford Mustang đấu drift với Lamborghini

Google News

(Kiến Thức) - Lamborghini Murcielago LP640 và Ford Mustang đã có màn "đối đầu" drift đầy hấp dẫn trên những con đường núi và resort bỏ hoang tại Nhật.

Ngồi phía sau vô-lăng của 2 chiếc xe "khủng" này đều là những tay đua tại các giải drift chuyên nghiệp trên Thế giới. Trong đó, tay đua Daigo Saito điều khiển chiếc Lamborghini Murcielago LP640 hiện đang thi đấu tại giải D1 Nhật Bản.
“Lac mat” xem Ford Mustang dau drift voi Lamborghini
Chiếc Lamborghini Murcielago luôn bị Ford Mustang đuổi sát trên cả đoạn đường núi.
Đối thủ của Daigo Saito cũng là một "drifter" có tiếng tới từ Mỹ - tay đua Vaughn Gittin Jr từ giải Formula Drift. Đuổi theo sau chiếc Murcielago của Daigo, Vaughn sử dụng một chiếc Ford Mustang "độ hết bài" với động cơ V8 550 mã lực - không thua kém nhiều so với cỗ máy V12 650 mã lực kia.
“Lac mat” xem Ford Mustang dau drift voi Lamborghini-Hinh-2
Cả hai tay đua đã có những màn biểu diễn drift "mãn nhãn" người hâm mộ.
Dưới sự điều khiển của 2 tay đua chuyên nghiệp, 2 chiếc Lamborghini Murcielago LP640 và Ford Mustang đã có màn "đối đầu" drift đầy hấp dẫn trên những con đường núi thuộc tỉnh Niigata của Nhật. Cuối cùng, cả 2 xe đã cùng "khiêu vũ" giữa một resort bỏ hoang theo phong cách Nga, xung quanh là dàn xe độ "khủng" từ hãng Liberty Walk và một chiếc xe tải độ đèn neon hào nhoáng.
Kiều Anh