Lựa chọn xe đi trong thành thị

Google News

(Kiến Thức) - Xu hướng hiện nay đều hướng đến các mẫu xe nhỏ gọn trong phân khúc B để dành cho khách hàng cá nhân hoặc gia đình nhỏ trong thành thị. 

Hỏi: 
Tôi muốn mua một chiếc ô tô có các tính năng thông minh để đi trong thành thị, vừa nhỏ gọn lại linh hoạt thì nên chọn loại nào? - Nguyễn Minh Hương (quận 5, TPHCM).
 
Ông Phạm Ngọc Bá, phụ trách Đào tạo Sản phẩm của Ford Việt Nam tư vấn: Xu hướng thế giới hiện nay đều hướng đến các mẫu xe nhỏ gọn trong phân khúc B để dành cho khách hàng cá nhân hoặc gia đình nhỏ trong thành thị. Chúng tôi có thể gợi ý cho chị hai mẫu xe Ford Fiesta và Ford EcoSport là những mẫu xe hiện đại và thông minh, lại rất hợp túi tiền. 
Fiesta là xe du lịch hạng B, thiết kế trẻ trung, sành điệu, với lựa chọn phiên bản Titanium trang bị động cơ EcoBoost 1.0L, ba năm liền đạt giải Động cơ Quốc tế của năm, hiệu quả cao mà lại tiết kiệm nhiên liệu. EcoSport là chiếc SUV thành thị thông minh với sự kết hợp tối ưu của tính linh hoạt SUV, tính năng kết nối thông minh và tiết kiệm nhiên liệu. 
Cả hai mẫu xe này đều được trang bị tính năng Ford SYNC giúp bạn luôn kết nối, gọi và nhận cuộc gọi qua Bluetooth, điều khiển hệ thống giải trí qua cổng USB/AUX để thưởng thức các bài hát từ thiết bị di động trong khi tay vẫn giữ trên vô lăng và mắt vẫn quan sát đường. Đầu vào AUX, cổng USB và hai giắc cắm điện 12V giúp điện thoại và các thiết bị máy tính bảng của bạn được sạc dễ dàng. 
Hệ thống khóa thông minh không cần chìa giúp bạn có thể mở cửa xe và khởi động máy mà vẫn giữ nguyên chìa khóa xe trong túi. Cửa sổ trời điều khiển điện, đèn trước tự động, gạt mưa cảm ứng tự động càng tăng lên tính tiện lợi của những chiếc xe này. 
H.Dung (ghi)