Mitsubishi Xpander 2020 lắp ráp lộ diện, sẽ rẻ hơn xe nhập?

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe Mitsubishi Xpander 2020 phiên bản lắp ráp trong nước đã xuất hiện trên Cục Đăng kiểm với 2 phiên bản, dự kiến xe sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới để hưởng mức ưu đãi 50% phí trước bạ.
 
 

 
Mitsubishi Xpander 2020 mới phiên bán nâng cấp số tự động vừa ra mắt thị trường dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Giá xe Mitsubishi Xpander mới là 630 triệu đồng (cao hơn phiên bản cũ 10 triệu đồng) đối với bản AT. Theo một số nguồn tin, Mitsubishi dự định lắp ráp Xpander nâng cấp để gia tăng thêm sức cạnh tranh. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.
Mới đây, trên website của Cục Đăng kiểm đã xuất hiện hình ảnh của Mitsubishi Xpander 2020 lắp ráp trong nước. Xe được lắp ráp tại nhà máy của Mitsubishi tại Bình Dương và có 2 phiên bản. Có thể đây chính là 2 phiên bản số sàn và số tự động tương đương với thế hệ hiện hành.
Mitsubishi Xpander 2020 lap rap lo dien, se re hon xe nhap?
Mitsubishi Xpander 2020 nâng cấp bản AT nhập khẩu vừa ra mắt.
Mitsubishi Xpander 2020 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.730 mm và chiều dài cơ sở 2.775 mm cùng gầm xe cao 205 mm.
Diện mạo Mitsubishi Xpander 2020 mới khỏe khoắn, góc cạnh, năng động cho cảm giác thể thao và mạnh mẽ hơn. Lưới tản nhiệt ở đầu mẫu ô tô mới có thiết kế mới với 2 thanh ngang mạ crom và đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ Bi-LED. Điểm mới khác ở thân xe Xpander 2020 là mâm xe 16 inch thiết kế mới với họa tiết hai tông màu hiện đại và bổ sung thêm ăng ten vây cá tăng tính thẩm mỹ cho xe.
Theo tin tức ô tô, các nâng cấp nổi bật trong khoang cabin của Xpander 2020 là ghế bọc da đen cao cấp với vân carbon, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp hệ thống Android Auto/Apple CarPlay,...
Mitsubishi Xpander 2020 lap rap lo dien, se re hon xe nhap?-Hinh-2
Mitsubishi Xpander 2020 lắp ráp trong nước lộ diện trên website của Cục Đăng kiểm. (Ảnh chụp màn hình website Cục Đăng kiểm).
Các trang bị an toàn hiện đại trên Xpander gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD và BA, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo phanh khẩn cấp, camera lùi,...
Cũng bởi đây chỉ là phiên bản nâng cấp nên Mitsubishi Xpander 2020 vẫn sử dụng động cơ cũ là loại MIVEC 1.5L cho công suất tối đa 103 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm giúp xe vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Khối động cơ này kết hợp cùng với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp.
Mitsubishi Xpander 2020 lap rap lo dien, se re hon xe nhap?-Hinh-3
Mitsubishi Xpander 2020 lắp ráp trong nước có 2 phiên bản. (Ảnh chụp màn hình website Cục Đăng kiểm) 
Hiện tại, Mitsubishi Xpander là mẫu xe hơi bán chạy nhất phân khúc MPV tại Việt Nam và dự kiến sau khoảng 2 tháng nữa chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ sẽ chính thức được áp dụng. Như vậy, khi Xpander lắp ráp ra mắt sẽ được hưởng chính sách mới và khách hàng có thể mua được xe với mức giá rẻ hơn nữa. Như vậy, doanh số Xpander nâng cấp mới dự kiến sẽ bùng bổ hơn nữa.
Thảo Nguyễn