Nissan tặng...50 triệu đồng cho dân Đà Nẵng mua Sunny

Google News

(Kiến Thức) - Với khẩu hiệu “Phong cách Sunny, tự hào Đà Nẵng”, Nissan giảm giá tới 50 triệu đồng cho người dân Đà Nẵng mua xe Sunny.

Nissan Sunny đã chạm mốc doanh số bán hàng trên toàn cầu là trên 800.000 chiếc tính đến thời điểm hiện tại. 
Cụ thể, những khách hàng có CMND được cấp bởi Công an TP Đà Nẵng đến mua xe Nissan Sunny, thanh toán đầy đủ đồng thời nhận hóa đơn giá trị gia tăng sẽ được hưởng mức giá hết sức hấp dẫn (đã bao gồm thuế giá trị gia tăng 10%) như: Phiên bản Nissan Sunny XV số tự động giá 540,5 triệu đồng, thấp hơn 47,5 triệu đồng so với giá xe ở các tỉnh thành khác (588 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản Sunny XL giảm 44,8 triệu đồng, từ 538 triệu xuống còn 493,2 triệu đồng.
Theo Công ty TNHH TCIE Việt Nam (chủ sở hữu nhượng quyền thương hiệu đồng thời là nhà phân phối mẫu xe Nissan Sunny tại Việt Nam), Nisan Sunny là chiếc xe sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan, chiếc xe đã chiếm được lòng tin và sự hài lòng của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Do đó, việc triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt này không chỉ là sự tri ân chân thành mà còn mong muốn mang đến cho người dân Đà Nẵng cơ hội sở hữu và trải nghiệm một sản phẩm ô tô chất lượng cao được lắp ráp ngay tại thành phố quê hương. 
Được biết, nhà máy lắp ráp ô tô tại Đà Nẵng của TCIEV đã chính thức bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6/2013 với việc xuất xưởng mẫu xe Nissan Sunny. Nhà máy lắp ráp hiện đại này được thiết kế và vận hành tuân thủ nghiêm ngặt phương thức sản xuất của Nissan nhằm sản xuất ra những chiếc xe đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan. 
Còn được biết đến với cái tên Almera, Latio và Versa tại các thị trường khác nhau trên thế giới, Nissan Sunny đã chạm mốc doanh số bán hàng trên toàn cầu là trên 800.000 chiếc tính đến thời điểm hiện tại. Cùng với rất nhiều giải thưởng đã nhận được, Nissan Sunny đã chứng minh cho sự thành công trên toàn cầu của mình trong phân khúc này.
Bên cạnh thiết kế cao cấp, sự thoải mái và không gian rộng rãi toát lên phong cách, niềm tự hào và sang trọng, Nissan Sunny cũng là một chiếc xe với mức tiêu hao nhiên liệu rất tiết kiệm và phụ tùng thay thế giá cả phải chăng, đem tới một trải nghiệm đầy thú vị cho những người sở hữu xe.
Mạnh Hùng