Sau Lamborghini, Bugatti chuẩn bị ra mắt siêu phẩm SUV

Google News

(Kiến Thức) - Có lẽ cuộc đua siêu SUV giữa các "ông lớn" ngành xe hơi đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết với sự gia nhập của hãng siêu xe nước Pháp - Bugatti. Cụ thể hãng này đang chuẩn bị cho ra mắt một mẫu SUV mới.

 
Mới đây, trong một cuộc trao đổi ngắn với giới truyền thông quốc tế, ông Stephan Winkelmann - CEO Bugatti đã tiết lộ đôi chút về dự án mẫu siêu SUV Bugatti đầu tiên của hãng. Trước đó không lâu, chính ban lãnh đạo Bugatti đã từng lên tiếng dẹp bỏ tin đồn về chuyện hãng siêu xe nước Pháp sẽ gia nhập cuộc đua SUV cùng các "ông lớn" trong ngành như Lamborghini hay Bentley... Đây được xem là động thái rất bất ngờ nhưng theo kịp xu hướng hiện đại từ Bugatti.
Sau Lamborghini, Bugatti chuan bi ra mat sieu pham SUV
Bugatti đang chuẩn bị cho ra mắt một mẫu SUV mới. 
Theo vị CEO kỳ cựu của Bugatti, mẫu siêu SUV đầu tiên của hãng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa một mẫu siêu xe thể thao và sự sang trọng, êm ái của một mẫu xe siêu sang đẳng cấp hàng đầu thế giới. Hiện tại, hãng siêu xe Bugatti đã hoàn thành giai đoạn thiết kế và lên phôi sản phẩm, một số khách hàng VIP của hãng đã được mục sở thị mẫu xe này trước và hầu hết đưa ra những phản hồi rất tích cực. Hãng siêu xe nước Pháp dự kiến mỗi năm sẽ xuất xưởng từ 600 - 800 xe SUV với giá bán không dưới 800.000 USD (khoảng 19 tỷ đồng).
Ngoài chia sẻ một số thông tin về mẫu SUV mới của Buagatti, ông Stephan cũng không quên "dìm hàng" các đối thủ là Bentley Bentayga, Lamborghini Urus hay Rolls-Royce Cullinan bởi ông cho rằng, mẫu SUV mới mang thương hiệu Bugatti mới thực sự là một mẫu xe gầm cao sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn mang tới cho người lái cảm giác phấn khích không thua kém bất cứ siêu xe thể thao nào đang có mặt trên thị trường.
Sau Lamborghini, Bugatti chuan bi ra mat sieu pham SUV-Hinh-2
Hãng siêu xe nước Pháp dự kiến mỗi năm sẽ xuất xưởng từ 600 - 800 xe SUV với giá bán không dưới 800.000 USD (khoảng 19 tỷ đồng). 
Đặc biệt, khi được hỏi về sức mạnh của mẫu SUV mới, vị CEO của Bugatti hé lộ rằng nhiều khả năng xe sẽ có 2 - 3 phiên bản. Trong đó có phiên bản sử dụng hệ truyền động hoàn toàn bằng điện, có phiên bản sử dụng động cơ W16 tương tự như Chiron. Dự kiến, hãng siêu xe Bugatti sẽ chính thức "vén màn" mẫu siêu SUV đầu tiên của hãng vào cuối năm 2020.
Thảo Nguyễn