Showroom Harley-Davidson Hà Nội sẽ khai trương vào 24/7

Google News

(Kiến Thức) - Harley-Davidson of Hanoi được coi là showroom lớn nhất Đông Nam Á. Showroom này sẽ chính thức khai trương vào ngày 24/7 tới đây.

Theo thông tin mới nhất từ nhà phân phối thương hiệu môtô Mỹ, showroom Harley-Davidson Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 24/7/2015. Có diện tích trưng bày lên đến 1.600m2, phòng trưng bày môtô Harley-Davidson tại Hà Nội trở thành showroom môtô lớn nhất của hãng xe Mỹ tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Showroom Harley-Davidson Ha Noi se khai truong vao 24/7
Showroom Harley-Davidson Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 24/7/2015.  
Showroom Harley-Davidson Hà Nội sẽ gồm phòng trưng bày, bán hàng và xưởng dịch vụ sau bán hàng đặt tại số 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội. Trước đó trong năm 2013, showroom môtô Harley-Davidson tại TP.HCM đã được ra mắt ở khu vực Phú Mỹ Hưng.
Đại lý chính hãng Harley-Davidson of Hanoi kinh doanh xe phân khối lớn, dịch vụ bảo trì, cung cấp trang thiết bị và phụ kiện xe, cung cấp thời trang và phụ kiện dành cho người đi xe và quần áo thời trang. 
Showroom Harley-Davidson Ha Noi se khai truong vao 24/7-Hinh-2
Showroom Harley-Davidson sẽ gồm phòng trưng bày, bán hàng và xưởng dịch vụ sau bán hàng tại số 40 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.  
Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng độc quyền của Harley-Davidson với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật Harley-Davidson dày dặn kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Đặc biệt, tại đây còn được trang bị phòng Dyno tiêu chuẩn, là một thiết bị tiên tiến chẩn đoán tình trạng và công suất chuyên dành cho xe phân khối lớn.
Song song với việc kinh doanh và thực hiện dịch vụ hậu mãi Harley-Davidson of Hanoi cũng triển khai hỗ trợ cho những người mua và bán xe đã qua sử dụng, cũng như sự hỗ trợ về thủ tục cho vay tài chính và bảo hiểm. 
Showroom Harley-Davidson Ha Noi se khai truong vao 24/7-Hinh-3
Harley-Davidson of Hanoi cũng triển khai hỗ trợ cho những người mua và bán xe đã qua sử dụng. 
Bên cạnh việc mang đến cho các thành viên hội H.O.G. (Hội chủ sở hữu xe Harley) ở cả Hà Nội và TP.HCM chương trình Trợ lý Đường trường được sự hỗ trợ của nhà sản xuất, là các chương trình huấn luyện với những chuyên gia quốc tế đến từ hội H.O.G. toàn cầu, và một lịch trình tour và sự kiện trong cả năm để mọi thành viên có thể cùng tham gia.
Nguyễn Anh