Siêu xe Ferrari 458 Italia tăng tốc "náo loạn" Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia độ Novitec xuất hiện trên đường phố Sài Gòn với ngoại thất cực chất khiến fan ngựa chồm không thể rời mắt.

Chủ nhân của siêu xe Ferrari 458 Italia đặt riêng cho siêu xế gói độ Novitec. Ferrari 458 Italia hàng thửa này có các chi tiết cản trước, bậc lên xuống cửa xe ô tô được chuyển sang tông đen nhằm tạo điểm nhấn cũng như tăng vẻ nam tính, thể thao cho xe. Đuôi xe cũng ấn tượng hơn với cản cỡ lớn và cánh lướt gió thể thao mạnh mẽ.
Sieu xe Ferrari 458 Italia tang toc
Siêu xe Ferrari 458 Italia độ Novitec trên đường phố Sài Gòn.
Ferrari hàng thửa này có các chi tiết cản trước, bậc lên xuống cửa xe cũng được chuyển sang tông đen nhằm tạo điểm nhấn cũng như tăng vẻ nam tính, thể thao cho xe. Đuôi xe cũng ấn tượng hơn với cản cỡ lớn và cánh lướt gió thể thao mạnh mẽ. Để phù hợp đẳng cấp với ngoại thất mới, chủ xe sắm thêm mâm hàng hiệu Vossen bóng bẩy thay thế cho cặp mâm hình ngôi sao đặc trưng của hãng.
Sieu xe Ferrari 458 Italia tang toc
 “Siêu ngựa” mang trên mình khối động cơ V8, 4,5l.
“Siêu ngựa” mang trên mình khối động cơ V8, 4,5l cho sức mạnh 570 mã lực,mô-men xoắn cực đại 540Nm. Ferrari 458 Italia có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 2.9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340km/h. Xuất hiện tại Sài Gòn vào cuối tuần vừa qua, với màn bứt tốc ấn tượng trên phố - siêu xe hàng thửa này đã khiến nhiều người yêu xe "phát sốt".
Video: SXS