Siêu xe sang Rolls-Royce Dawn “nát đầu” bởi Toyota Prius

Google News

(Kiến Thức) - Siêu sang mui trần Rolls-Royce Dawn của nữ ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner vừa bị đâm "nát đầu" khi va chạm với chiếc Toyota Prius.

Sự việc xảy ra vào ngày 3.8 trên xa lộ 101 ở Calabasas, California, Mỹ. Trong đó, ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner là người cầm lái chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Dawn màu trắng.
Nguyên nhân dẫn tới vụ va chạm là do chiếc Toyota Prius cắt ngang qua đầu xe Rolls-Royce Dawn. Vì thế xế sang Rolls-Royce đã đâm bẹp dúm thân xe Toyota. Đồng thời, Dawn cũng bị vỡ nát nguyên phần đầu.
Sieu xe sang Rolls-Royce Dawn
Ngôi sao truyền hình thực tế Kris Jenner là người cầm lái chiếc Rolls-Royce Dawn màu trắng. 
Rất may không có người thương vong trong vụ tai nạn trên. Cả hai tài xế đều từ chối lên xe cứu thương tới bệnh viện. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và phân luồng giao thông.
Kris Jenner là mẹ của Kim Kardashian, cũng là một ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ. Là phụ nữ đứng tuổi, nhưng bà Jenner gần như không kém các cô con gái trong việc chơi xe. Bà sở hữu nhiều mẫu xe sang đắt tiền, từ Mercedes G63, Range Rover, Cadillac Escalade tới Rolls-Royce Ghosh. Lần mới nhất bà tậu xe là cách đây một tuần, chính là chiếc Rolls-Royce Dawn màu trắng vừa gặp nạn.
Sieu xe sang Rolls-Royce Dawn
Nguyên nhân dẫn tới vụ va chạm là do chiếc Toyota Prius cắt ngang qua đầu xe Rolls-Royce Dawn.  
Ka Đíc