“Tóm gọn” Mercedes-AMG S63 Cabriolet trên đường thử

Google News

(Kiến Thức) - Với những hình ảnh hoàn thiện về ngoại hình vừa bất ngò bị lộ diện, ngày mà Mercedes-AMG S63 Cabriolet ra mắt sẽ không còn xa.

Những năm vừa qua, thị trường xe mui trần có phần suy giảm, nhưng điều này không làm ảnh hưởng đến ý định sản xuất của Mercedes-Benz. Hãng xe Đức tiếp tục bổ sung vào dòng sản phẩm mui trần của mình. 
Sau nhiều tin đồn, thành viên Cabriolet mới của dòng S-Class đã xuất hiện “bằng xương bằng thịt” trên đường chạy thử. Đó là một chiếc AMG S63 Cabriolet đời mới.
Cabriolet mới của dòng S-Class đã xuất hiện “bằng xương bằng thịt”. 
Khi S-Class Coupe ra đời, có thể thấy rõ sự hài lòng từ phía người hâm mộ. Chính vì thế, sẽ không có thay đổi lớn về thiết kế ở phiên bản mui trần. Mui xe sử dụng cơ chế vải gấp để mở ra cabin rộng rãi bốn chỗ ngồi. 
Dễ thấy hướng phát triển của Mercedes-Benz là công kích vào Bentley Continental GTC, hay rõ ràng hơn là Maserati GranTurismo Convertible, Aston Martin DB9 Volante và sắp tới là Rolls-Royce Dawn (phiên bản mui trần của Wraith).
Là một mẫu xe gắn kém thương hiệu AMG nên chắc chắn AMG S63 Cabriolet sẽ rất mạnh mẽ. 
Là một mẫu xe gắn kém thương hiệu AMG nên chắc chắn AMG S63 Cabriolet sẽ rất mạnh mẽ. Không cần đòi hỏi nhiều, có lẽ “Mẹc” sẽ tiếp tục trưng dụng động cơ twin-turbo Affalterbach V8 dung tích 5.5L cho công suất 577 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 900 Nm như trên AMG S63 Coupe.
Tuấn Nguyễn