Toyota Veloz Cross 2022 đầu tiên lên sàn xe cũ, chỉ 700 triệu đồng

Google News

Chiếc Toyota Veloz Cross 2022 thế hệ hoàn toàn mới tại Việt Nam đang được rao bán với giá 700 triệu trên sàn xe cũ, mới chạy có 200km khiến người dùng quan tâm.

Mô tả video

Theo đó, hiện đang có một chiếc Toyota Veloz Cross 2022 rao bán với mức giá 700 triệu đồng trên sàn xe cũ. Chiếc Toyota Veloz Cross 2022 siêu lướt này mới chạy được 200km và vẫn còn như mới. Xe được đăng ký biển tỉnh Hải Dương.
Để tăng uy tín, chủ xe còn chu đáo đăng cả danh sách chi phí cùng với giấy đăng kiểm chính chủ kèm ảnh xe trong bài viết. Theo đó, giá xe Toyota Veloz Cross 2022 mua mới là 648 triệu đồng trước bạ và 759 triệu đồng sau khi đóng phí cùng các khoản phụ chi. Hiện nay, xe được rao bán với giá 700 triệu đồng (có thương lượng). Như vậy, sau 200km lăn bánh, người dùng chấp nhận lỗ 60 triệu đồng, thậm chí cao hơn.
Toyota Veloz Cross 2022 dau tien len san xe cu, chi 700 trieu dong
Toyota Veloz Cross 2022 đầu tiên lên sàn xe cũ Việt, chỉ 700 triệu đồng 
Ngay lập tức, bài đăng này đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng Veloz Việt Nam với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người có chung câu hỏi sao vừa mua chủ xe đã quyết định bán đi chấp nhận lỗ. Có người đùa vui rằng chủ xe bán vì biển số không được đẹp và hợp mệnh.
Theo nhận định, mức lỗ trên của Toyota Veloz Cross được nhiều đánh giá là khá thấp bởi khi xe ra khỏi đại lý đã mất giá vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng. Tuy nhiên, có thể Toyota Veloz Cross đang là mẫu xe "hot" được nhiều người quan tâm và khó mua thời điểm này nên mức giá xe siêu lướt vẫn cao...
Toyota Veloz Cross 2022 dau tien len san xe cu, chi 700 trieu dong-Hinh-2
 Để tăng uy tín, chủ xe còn chu đáo đăng cả danh sách chi phí cùng với giấy đăng kiểm chính chủ kèm ảnh xe trong bài viết.
Toyota Veloz Cross 2022 là mẫu xe MPV mới nhất gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 3 vừa qua cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander thay Innova. Chiếc xe này nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng trong nước bởi nhiều ưu thế cạnh tranh với các đối thủ.
Điểm nhấn của Toyota Veloz Cross All New đến từ thiết kế hoàn toàn mới đầy thể thao, năng động. Dù là bản tiêu chuẩn, nhưng Veloz Cross CVT vẫn được trang bị hệ thống đèn pha LED chia khoang, bộ mâm 16 inch và nổi bật là dải đèn hậu nối liền 2 bên.
Toyota Veloz Cross 2022 dau tien len san xe cu, chi 700 trieu dong-Hinh-3
Ngoài bản CVT, Toyota Veloz Cross Top có giá niêm yết 688 triệu đồng. 
Bên trong khoang lái, Toyota Veloz Cross 2022 mang hơi thở hiện đại với nhiều cải tiến trong thiết kế đến từ thương hiệu Nhật Bản. Nổi bật là màn hình giải trí trung tâm 8 inch, sạc điện thoại không dây, phanh tay điện tử & giữ phanh tự động.
Dưới nắp ca-pô, Toyota Veloz Cross được trang bị động cơ 1.5L với công suất 105 mã lực và 138 Nm mô-men xoắn cực đại. Cỗ máy trên truyền sức mạnh đến bánh xe thông qua hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Ngoài bản CVT, Toyota Veloz Cross Top hiện có giá niêm yết 688 triệu đồng.
Thảo Nguyễn