Trải nghiệm xe máy Yamaha cùng Hoa hậu Thùy Tiên, Ninh Dương Couple

Google News

Tháng 6/2024 này, Yamaha Motor Vietnam tự hào mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới “Yamaha Riding Station – Trạm Trải Nghiệm, Chạm Cảm Xúc”, hứa hẹn mang đến cơ hội khám phá và tận hưởng các dòng xe Yamaha hoàn toàn miễn phí.

Video: Trải nghiệm check-in khắp Hà Nội cùng Yamaha Grande.
Yamaha Riding Station không chỉ đơn giản là hoạt động mượn xe đơn thuần mà còn là một hành trình khám phá đam mê, nơi bạn có thể thử nghiệm và cảm nhận sự vượt trội của các dòng xe máy Yamaha. Từ những chiếc xe tay ga sang trọng như Yamaha Grande, Janus đến những mẫu xe thể thao mạnh mẽ như NVX, PG-1, tất cả đều sẵn sàng chờ đợi bạn.
Trai nghiem xe may Yamaha cung Hoa hau Thuy Tien, Ninh Duong Couple
“Yamaha Riding Station – Trạm Trải Nghiệm, Chạm Cảm Xúc”. 
Điểm đặc biệt là người tham gia có thể mượn xe Yamaha trong 7 ngày mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Đây là cơ hội để bạn thoải mái trải nghiệm và đánh giá chất lượng từng chiếc xe trong các điều kiện sử dụng khác nhau.
Chương trình khởi động tại 3 thành phố lớn với các điểm như sau: Yamaha Riding Station AEON Mall Bình Dương (01/06-30/06/2024); Thiso Mall Hồ Chí Minh(08/06-30/06/2024) và AEON Long Biên Hà Nội (08/06-15/06 & 22/06-07/07/2024).
Trai nghiem xe may Yamaha cung Hoa hau Thuy Tien, Ninh Duong Couple-Hinh-2
Điểm đặc biệt là người tham gia có thể mượn xe Yamaha trong 7 ngày mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào. 
Ngoài hoạt động trải nghiệm lái thử xe Yamaha miễn phí và đăng ký mượn xe dùng thử, người tham gia còn có cơ hội tham dự talkshow với các KOL nổi tiếng như Ninh Anh Bùi & Tùng Dương, Đỗ Hà – Hoa hậu Việt Nam 2020 hay buổi workshop trang trí mũ bảo hiểm, ốp điện thoại. Bên cạnh đó, các hoạt động trải nghiệm thú vị như chụp ảnh và in ảnh miễn phí tại quầy photobooth chụp và bói bài Tarot từ các chuyên gia. Đặc biệt, Yamaha còn đặc biệt tổ chức đêm ca nhạc sôi động với sự góp mặt của loạt ngôi sao: Soobin Hoàng Sơn, Pháo, Lyly… Khi tham gia hoạt động, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà miễn phí như mũ, áo phông, quạt mini,...
Trai nghiem xe may Yamaha cung Hoa hau Thuy Tien, Ninh Duong Couple-Hinh-3
Để tham gia chương trình, khách hàng có thể đến Yamaha Riding Station. 
Để tham gia chương trình, khách hàng có thể đến Yamaha Riding Station hoặc đăng ký tại website chính thức của chương trình: https://yamaha-ridingstation.com.vn/ để được trải nghiệm các dòng xe của Yamaha Motor Việt Nam lên tới 7 ngày hoàn toàn miễn phí với thủ tục siêu đơn giản.
Thảo Nguyễn