VinFast Fadil phiên bản cao cấp bán ưu đãi 429 triệu đồng

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian mở bán, mẫu xe cỡ A VinFast Fadil m ang thương hiệu Việt chính thức được bổ sung phiên bản nâng cao trang bị với giá ưu đãi 429 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

 
Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt vào hồi cuối năm 2018, mẫu hatchback hạng A VinFast Fadil có 2 phiên bản là Tiêu chuẩn và Cao cấp. Tuy nhiên, từ ngày 8/8/2019, mẫu xe VinFast Fadil mới sẽ chỉ được phân phối với 2 phiên bản là Tiêu chuẩn (Base) và Nâng cao (Plus).
VinFast Fadil phien ban cao cap ban uu dai 429 trieu dong
 Từ ngày 8/8/2019, mẫu xe VinFast Fadil mới sẽ chỉ được phân phối với 2 phiên bản là Tiêu chuẩn (Base) và Nâng cao (Plus).
Phiên bản Nâng cao (Plus) mới của VinFast Fadil giá ưu đãi 429 triệu đồng (đã kèm thuế VAT) có thêm các tính năng và trang bị được khách hàng Việt lựa chọn nhiều nhất ở phiên bản Cao cấp. Cụ thể, phiên bản Nâng cao của VinFast Fadil sẽ được trang bị mâm đúc hợp kim nhôm 2 màu kích cỡ 15 inch đi kèm bộ lốp 185/55/R15 lấy từ phiên bản Cao cấp, cột B được sơn đen gia tăng tính thẩm mỹ, vô lăng bọc da tích hợp các nút bấm điều chỉnh âm thanh và đàm thoải rảnh tay.
Hệ thống giải trí đã được nâng cấp, gồm màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại qua Bluetooth và USB. Ngoài ra, camera lùi cũng được tích hợp và có thêm tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển.
VinFast Fadil phien ban cao cap ban uu dai 429 trieu dong-Hinh-2
 Hệ thống giải trí đã được nâng cấp, gồm màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại qua Bluetooth và USB. 
Đáng chú ý, mức giá xe Vinfast Fadil bản nâng cao là 429 triệu đồng đưa ra ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ là giá ưu đãi. Từ ngày 1/9, mẫu hatchback hạng A đến từ thương hiệu Việt này sẽ được đưa về mức giá “3 không” ban đầu, tức là 465,3 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn. Hiện mức giá “3 không” của phiên bản Nâng cao vẫn chưa được hé lộ. Tất cả các mốc giá trên đều đã kèm 10% thuế VAT.
Như vậy, tháng 8 này sẽ là thời điểm tốt nhất nếu người dùng Việt nhắm đến VinFast Fadil. Không chỉ được ưu đãi giá, mẫu hatchback hạng A này còn có khuyến mãi 15 triệu đồng từ nhà sản xuất, bao gồm 1 năm bảo hiểm thân vỏ (trị giá 7 triệu đồng) và gói bảo dưỡng 3 năm hoặc 45.000 km miễn phí (trị giá 8 triệu đồng).
VinFast Fadil phien ban cao cap ban uu dai 429 trieu dong-Hinh-3
 Đáng chú ý, mức giá xe Vinfast Fadil bản nâng cao là 429 triệu đồng đưa ra ở thời điểm hiện tại vẫn chỉ là giá ưu đãi. 
Các khách hàng đã lựa chọn phiên bản Cao cấp (Full Option) hoặc phiên bản tùy chọn tiện nghi theo sở thích trước đó vẫn sẽ được bàn giao xe đúng theo cam kết. Trong trường hợp có nhu cầu chuyển lên phiên bản Nâng cao, khách hàng có thể đến các đại lý chính hãng của VinFast để làm thủ tục đặt mua.
Thảo Nguyễn