Volkswagen Touareg tại Việt Nam giảm giá "khủng", tới 400 triệu đồng

Google News

Mẫu xe SUV Volkswagen Touareg tại Việt Nam trong tháng 5/2024 này được giảm giá đến 300 triệu đồng ở bản Elegance và tới 400 triệu đồng ở bản Luxury.

Video: Đánh giá mẫu xe SUV Volkswagen Touareg tại Việt Nam.
Trong nhiều tháng qua, các đại lý của Volkswagen tại Việt Nam đã liên tục chạy các chương trình ưu đãi, giảm giá xe nhằm kéo doanh số bán hàng. Tháng 5/2024 này cũng không phải là ngoại lệ, khi các mẫu xe của Volkswagen đều đang có chương trình khuyến mãi tại đại lý. Trong đó, giảm giá nhiều nhất là cặp đôi Volkswagen Touareg và Teramont.
Cụ thể, Volkswagen Touareg giảm giá đến 300 triệu đồng ở bản Elegance và 400 triệu đồng ở bản Luxury. Giá bán sau ưu đãi của 2 phiên bản là này lần lượt là 2,699 tỷ và 3,099 tỷ đồng.
Volkswagen Touareg tai Viet Nam giam gia
Volkswagen Touareg tại Việt Nam trong tháng 5/2024 này được giảm giá đến 300 triệu đồng ở bản Elegance và tới 400 triệu đồng ở bản Luxury. 
Tương tự bản Luxury của Touareg, mẫu SUV cỡ lớn Volkswagen Teramont cũng được đại lý giảm giá 400 triệu đồng xuống còn 2,099 tỷ đồng. Ngoài ra, dòng Volkswagen Teramont hiện còn có phiên bản mới mang tên Limited Edition với giá 2,138 tỷ đồng. Tuy nhiên, phiên bản này không có chương trình ưu đãi giá tại đại lý.
Trong khi đó, Volkswagen Teramont X mới ra mắt Việt Nam vào hồi tháng 3/2024 được đại lý tặng bệ bước chân và miễn phí 3 năm bảo dưỡng xe. Giá niêm yết của Teramont X hiện là 1,998 tỷ ở bản Luxury và 2,168 tỷ đồng ở bản Platinum.
Chưa hết, đại lý còn giảm giá cho mẫu xe Tiguan nâng cấp xuống còn 1,699 tỷ đồng. So với giá niêm yết, xe rẻ hơn 300 triệu đồng.
Volkswagen Touareg tai Viet Nam giam gia
Tương tự bản Luxury của Touareg, mẫu SUV Volkswagen Teramont cũng được đại lý giảm giá 400 triệu đồng xuống còn 2,099 tỷ đồng. 
Với mẫu sedan cỡ nhỏ Volkswagen Virtus, đại lý công bố giá ưu đãi trong tháng 5/2024 là 699 triệu đồng ở bản Elegance và 799 triệu ở bản Luxury. Như vậy, xe được giảm 250 triệu đồng ở bản Elegance và 270 triệu đồng ở bản Luxury.
Cuối cùng là dòng SUV cỡ nhỏ Volkswagen T-Cross với mức giảm lên tới 300 triệu đồng. Đại lý hiện rao bán mẫu SUV cỡ B này với giá chỉ 879 triệu đồng ở bản Elegance và 999 triệu đồng ở bản Luxury.
Riêng dòng MPV cỡ lớn Volkswagen Viloran không được giảm giá tại đại lý. Dòng xe này hiện có giá 1,989 tỷ với bản Premium và 2,188 tỷ với bản Luxury.
Volkswagen Touareg tai Viet Nam giam gia
Các mẫu xe Volkswagen đang giảm giá cao nhất trên thị trường. 
Có thể nói, các mẫu xe Volkswagen đang giảm giá cao nhất trên thị trường. Tuy được giảm giá tại đại lý nhưng các mẫu xe Volkswagen nhìn chung vẫn đắt hơn các đối thủ cùng phân khúc.
Giá bán từ trước đến nay chưa bao giờ là thế mạnh của các mẫu xe Volkswagen tại Việt Nam. Dù là thương hiệu phổ thông nhưng Volkswagen lại định giá các mẫu xe của mình như ô tô hạng sang. Đây là nguyên nhân chính khiến các mẫu xe Volkswagen khá kén khách tại Việt Nam.
Volkswagen Touareg tai Viet Nam giam gia
Xe của Volkswagen tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Mexico, Slovakia, Ấn Độ và Trung Quốc.  
Các mẫu xe của Volkswagen tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhiều quốc gia khác nhau như Mỹ, Mexico, Slovakia, Ấn Độ và Trung Quốc. Trong đó, cặp đôi tân binh Volkswagen Teramont X và Viloran là sản phẩm của liên doanh SAIC-Volkswagen tại Trung Quốc. Volkswagen Virtus và T-Cross lại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ. Volkswagen Teramont được sản xuất tại Mỹ và đưa về Việt Nam.
Thảo Nguyễn