Yamaha Blue Core Touring bắt đầu “phượt” Nam Trung Bộ

Google News

(Kiến Thức) - Sau hành trình kết nối tại Tây Nam Bộ, Tây Nguyên, sáng nay hành trình thứ 3 khám phá Nam Trung Bộ cùng Yamaha Blue Core Touring 2015 đã chính thức bắt đầu.

Yamaha Blue Core Touring 2015 đã chính thức khởi động hành trình khám phá Nam Trung Bộ vào sáng nay 22/5. Đây là hành trình thứ 3 sau hai hành trình trước đó là khám phá Tây Nam Bộ và Tây Nguyên cùng Yamaha Blue Core Touring 215.
Hành trình này được Yamaha tổ chức với mục đích tạo ra một sân chơi cho giới trẻ, nó không chỉ đem đến cho người tham gia cơ hội trải nghiệm sức bền bỉ, vận hành vượt trội của các dòng xe Yamaha đồng thời trải nghiệm vẻ đẹp của những vùng đất và con người Việt Nam.
Yamaha Blue Core Touring bat dau “phuot” Nam Trung Bo
 Yamaha Blue Core Touring 2015 đã chính thức khởi động hành trình khám phá Nam Trung Bộ.
Trong hành trình, những khoảnh khắc ấn tượng khó quên qua ống kính máy ảnh trên từng cung đường mà hành trình đi qua cũng như kết nối yêu thương, kết nối đam mê qua các hoạt động xã hội và chung tay vì cộng đồng... không chỉ giúp các bạn trẻ tham gia có được kinh nghiệm trên những cung đường mà còn hiểu hơn về cuộc sống, đất nước con người Việt Nam qua từng vùng miền.
Nam Trung Bộ được thiên nhiên ưu đãi với nắng vàng, cát trắng, biển xanh rì rào sóng vỗ cùng những cung đường ven biển tuyệt vời. Trong chương trình, các thành viên tham gia sẽ được trải nghiệm thực tế động cơ Blue Core – một thế hệ động cơ tiên tiến hoàn toàn mới dành cho các dòng xe tay ga với mẫu Yamaha Grande cùng với sức mạnh vượt trội của hai dòng xe nam là Exciter 150 và Nouvo Fi.
Yamaha Blue Core Touring bat dau “phuot” Nam Trung Bo-Hinh-2
Trong chương trình lần này, Yamaha lấy ngôn ngữ cơ thể nổi tiếng high-five làm hình ảnh đại diện xuyên suốt chuyến đi. 
Dự kiến, hành trình khám phá Nam Trung Bộ sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày, với 8 thành viên tham gia sẽ bắt đầu từ TP HCM đi qua 7 tỉnh thành là; Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hoà, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi và kết thúc tại Đà Nẵng. Trong chương trình, các thành viên sẽ tham gia vào hoạt động cộng đồng và xã hội để cùng kết nối yêu thương, kết nối đam mê trên hành trình.
Trong chương trình lần này, Yamaha lấy ngôn ngữ cơ thể nổi tiếng high-five làm hình ảnh đại diện xuyên suốt chuyến đi. Bằng cách high-five, các bạn tham gia chương trình sẽ được kết nối với nhau và với mọi người xung quanh một cách năng động, tự nhiên và gần gũi hơn.
Yamaha Blue Core Touring bat dau “phuot” Nam Trung Bo-Hinh-3
 Hành trình khám phá Nam Trung Bộ sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày, với 8 thành viên tham gia sẽ bắt đầu từ TP HCM đi qua 7 tỉnh thành.
Đặc biệt, hình ảnh do các thành viên ghi lại trên từng hành trình sẽ có cơ hội tham gia các cuộc thi được tổ chức trong chương trình và nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 140 triệu đồng.
Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi hành trình Yamaha Blue Core Touring tại các địa chỉ:

Website: http://bluecoretouring.yamaha-motor.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Yamaha.XEGA.

Facebook: https://www.facebook.com/Yamaha.XESO.

Nguyễn Anh