Yamaha giới thiệu bộ đôi xe ga chạy điện hoàn toàn mới

Google News

Bên cạnh hai mẫu xe máy điện Yamaha Neo's và Yamaha E01, thương hiệu Nhật Bản sẽ tung ra thị trường một mẫu xe ga hybrid mới có tên gọi B01.

 
Mới đây, hãng xe máy Yamaha vừa thông báo sự kiện ra mắt bộ đôi xe máy điện hoàn toàn mới cho thị trường Châu Âu là Yamaha Neo's và E01. Được biết, Neo's và E01 là hai sản phẩm xe máy điện đầu tiên của Yamaha tại thị trường này sau nhiều năm cung cấp linh kiện ở mảng xe điện.
Yamaha gioi thieu bo doi xe ga chay dien hoan toan moi
Yamaha vừa thông báo sự kiện ra mắt loạt xe máy điện hoàn toàn mới cho thị trường Châu Âu là Yamaha Neo's và E01.  
Mẫu xe đầu tiên trong bộ đôi này là Neo's, phiên bản thương mại của bản mẫu E02 được Yamaha giới thiệu lần đầu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 với mục tiêu thay thế cho xe ga 50cc. Đến nay, mẫu Yamaha Neo's sẽ song hành cùng với một mẫu xe máy điện Yamaha E01, tương đương với xe ga 125cc.
Dù đã giới thiệu về hai mẫu xe máy điện mới, tuy nhiên Yamaha vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về Yamaha Neo's và Yamaha E01. Phía Yamaha cho biết, việc tung ra các sản phẩm xe máy điện tại Châu Âu nhằm "tạo cảm ứng cho thế hệ khách hàng mới".
Yamaha gioi thieu bo doi xe ga chay dien hoan toan moi-Hinh-2
 Dù đã giới thiệu về hai mẫu xe máy điện mới, tuy nhiên Yamaha vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về Yamaha Neo's và Yamaha E01.
Theo thông tin từ giới truyền thông trong ngành, bên cạnh hai mẫu Neo's và E01, Yamaha cũng sẽ tung ra một sản phẩm xe hybrid kết hợp động cỡ xăng và điện có tên gọi Yamaha B01 hoàn toàn mới. Nói cách khác, Yamaha B01 sẽ vận hành như một mẫu xe máy trợ lực điện.
Hiện tại, Yamaha B01 vẫn đang là xe ý tưởng, được thiết kế và phát triển bởi Yamaha Motor Europe cùng đối tác Fantic Motor và Motori Minarelli.
Thảo Nguyễn