Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Cause I love you"

Google News

(Kiến Thức) - Trong “Cause I love you” - ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng, Noo Phước Thịnh hóa thân một soái ca nhưng vẫn bị bạn gái phản bội.

>>> Mời quý độc giả nghe ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Cause I love you” của Noo Phước Thịnh (Nguồn: Yeah1 Music):
“Cause I love you” là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Noo Phước Thịnh lần đầu mang bài hát này lên sân khấu của sân chơi The Remix 2016. Ngay sau khi đăng quang cuộc thi này, nam ca sĩ điển trai đã bắt tay ngay vào thực hiện MV cho ca khúc. 
Trước tình cảm của người hâm mộ, Noo Phước Thịnh thậm chí đã thúc giục ê-kíp của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư làm nhanh công việc hậu kì để MV “Cause I love you” sớm trình làng. Dù rất cố gắng nhưng phải cuối tháng 4, sản phẩm âm nhạc mới ra mắt. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng
Trong MV, Noo Phước Thịnh không tập trung quá nhiều vào vũ đạo mà ở nội dung. Theo đó, quán quân The Remix 2016 hóa thân một người bạn trai hoàn hảo. Trở về sau chuyến công tác dài ngày, Noo Phước Thịnh tự tay chuẩn bị bữa sáng cho bạn gái vẫn còn đang say ngủ. Rồi một ngày, anh vô tình phát hiện ra người yêu đang hẹn hò với một chàng trai khác.
Noo Phước Thịnh đau khổ khi tình yêu kéo dài 3 năm với những kỷ niệm đẹp không thể cứu vãn. Anh quyết định chia tay. Trước khi "đường ai nấy đi", Noo Phước Thịnh đã tặng bạn gái món quà cuối cùng là tấm banner in hình cô tại nơi mà hai người đã từng hẹn hò.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Cause I love you
 Noo Phước Thịnh và bạn diễn. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Cause I love you-Hinh-2
 Noo Phước Thịnh hóa thân người bạn trai hoàn hảo. (Ảnh: Mực Tím)
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Cause I love you-Hinh-3
 Một cảnh trong MV "Cause I love you". 
Với diễn xuất tự nhiên, vũ đạo, cảnh quay và góc máy được trau chuốt kỹ lưỡng, MV “Cause I love you” nhận được những phản hồi tích cực từ người xem. Hiện tại, sản phẩm âm nhạc đứng đầu bảng xếp hạng của một trang nghe nhạc trực tuyến dù vừa ra mắt.
Thu Cúc (TH)