Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Giữ lại hạnh phúc"

Google News

(Kiến Thức) - Tái hiện không gian Hà Nội những năm 1980, MV “Giữ lại hạnh phúc” của ca sĩ Thu Phương là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý độc giả xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Giữ lại hạnh phúc” của ca sĩ Thu Phương:
“Giữ lại hạnh phúc” là ca khúc được viết bởi nhạc sĩ Tú Dưa - tác giả của bản hit “Nắm lấy tay anh”. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.
Được biết, ca sĩ Thu Phương đã tung ra MV “Giữ lại hạnh phúc” ngay trước chung kết cuộc thi Giọng hát Việt 2015 mà cô làm huấn luyện viên. Trong MV, giọng ca “Chưa bao giờ” và ê-kíp tái hiện lại không gian Hà Nội vào những năm 1980.
Theo đó, người xem có thể thấy hình ảnh sân ga, những chuyến tàu, căn nhà cổ cùng những vật dụng gợi nhớ về Hà thành thời xa vắng. Ngoài ra, trong MV, Thu Phương chỉ đóng vai trò người kể chuyện.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Giu lai hanh phuc
 Tạo hình Thu Phương trong MV "Giữ lại hạnh phúc". 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Giu lai hanh phuc-Hinh-2
MV mới của Thu Phương tái hiện lại không gian Hà Nội những năm 1980.
Nội dung MV “Giữ lại hạnh phúc” kể về câu chuyện của một đôi bạn trẻ từ lúc yêu nhau cho đến khi có con. Họ yêu thương nhau nhưng suýt đánh mất hạnh phúc gia đình. Thông qua sản phẩm âm nhạc này, Thu Phương muốn gửi tới thông điệp ý nghĩa về việc nắm giữ hạnh phúc.
Được biết, trong khi ghi hình cho MV này, giọng ca “Chưa bao giờ” đã không kìm nén được cảm xúc khi nhớ lại một thời gian khó trong những ngày đầu đặt chân đến Hà Nội để học tập.
Với giọng hát đầy trải nghiệm của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng, “Giữ lại hạnh phúc” là ca khúc được nhiều khán giả đón nhận trong thời gian gần đây.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Giu lai hanh phuc-Hinh-3
 Hậu trường MV "Giữ lại hạnh phúc" được chồng Thu Phương chia sẻ trang cá nhân. 
Hiện tại, ca sĩ Thu Phương đã kết thúc vai trò huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt. Cô cũng vừa tổ chức liveshow của mình tại Hải Phòng vào ngày 26/9.
Thu Cúc (TH)