Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Tội cho cô gái đó"

Google News

(Kiến Thức) - Kể về nỗi đau đớn, tủi thân của một người vợ phát hiện chồng ngoại tình, “Tội cho cô gái đó” là nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng. 

Xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng "Tội cho cô gái đó" của ca sĩ Khắc Việt:
“Tội cho cô gái đó” là ca khúc được sáng tác và thể hiện bởi chính ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt. MV ca khúc này vừa được giọng ca “Yêu lại từ đầu” ra mắt. Đây cũng là nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần vui vẻ.
Trong MV “Tội cho cô gái đó”, Khắc Việt đóng vai người kể chuyện. Trong khi đó, hai vai diễn chính được giao cho Song Luân và Huỳnh An. Theo đó, Song Luân và Huỳnh An đóng vai đôi vợ chồng mới cưới.
Ban đầu, họ sống với nhau rất hạnh phúc. Tuy nhiên, sau đó, người chồng, dù đã có vợ xinh đẹp nhưng vẫn cặp kè với những cô gái khác. Khi phát hiện ra chồng ngoại tình, người vợ vô cùng đau đớn, tủi thân.
Cô thương cho những cô gái mà chồng đã lừa dối cũng như tự thương cho chính bản thân mình. Vì vậy, cô quyết định bóc mẽ bộ mặt thật của chồng.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Toi cho co gai do
Nhân vật Huỳnh An đau đớn phát hiện chồng ngoại tình trong MV "Tội cho cô gái đó".  
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Toi cho co gai do-Hinh-2
Tạo hình của Song Luân. 
Với cảnh quay đẹp và nội dung gần gũi, đầy ý nghĩa, MV “Tội cho cô gái đó” đã tạo được sự chú ý. MV đã chiếm ngôi đầu bảng trên một trang nghe nhạc trực tuyến. Điều này cho thấy dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao như trước nhưng Khắc Việt vẫn là cái tên được đông đảo khán giả trẻ yêu mến.
Nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt sinh năm 1987 tại Yên Bái. Anh được khán giả biết đến qua nhiều bản hit đình đám như “Yêu lại từ đầu”, “Như vậy nhé” và “Chỉ em hiểu anh”. Ngoài ca hát, sáng tác, Khắc Việt còn mạnh dạn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Toi cho co gai do-Hinh-3
 Ca sĩ Khắc Việt. 
Thời gian vừa qua, anh vẫn đều đặn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Trước MV “Tội cho cô gái đó”, ca sĩ Khắc Việt đã tung ra MV “Người không đáng”. MV này cũng nhanh chóng được nhiều khán giả đón nhận sau khi được giới thiệu.
Thu Cúc (TH)