Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Không thể quên”

Google News

(Kiến Thức) - Được thể hiện bởi Tronie - cựu thành viên nhóm 365, “Không thể quên” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý độc giả xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Không thể quên” của ca sĩ Tronie:
“Không thể quên” là một ca khúc được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ Tronie. Ca khúc là một món quà mà cựu thành viên nhóm nhạc 365 muốn gửi đến những khán giả đã luôn dõi theo và ủng hộ cho anh. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần vui vẻ.
Trong MV “Không thể quên”, Tronie hóa một chàng trai làm ở một cửa hàng bán hoa đem lòng một yêu cô gái (Tuyền Tăng) nhưng không dám ngỏ lời. Ở ngoài đời, Tuyền Tăng và Tronie là hai người bạn khá thân thiết.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong: “Khong the quen”
 Ca sĩ Tronie.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong: “Khong the quen”-Hinh-2
 Tuyền Tăng. 
Ngoài ra, những người bạn khác của nam ca sĩ cũng góp mặt trong sản phẩm âm nhạc này để ủng hộ anh. Bên cạnh đó, Tronie còn chia sẻ rằng anh đã dùng số tiền tích lũy trong 2 năm hoạt động ca nhạc vừa qua để thực hiện MV “Không thể quên” mà không cần đến các nhà tài trợ.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong: “Khong the quen”-Hinh-3
Tronie và những người bạn thân.  
Được biết, Tronie tên thật là Ngô Trọng Thành và gia nhập vào nhóm nhạc 365 gồm 4 thành viên khác: Isaac, S.T, Jun và Will vào năm 2010 dưới sự quản lý của Ngô Thanh Vân và công ty VAA. Năm 2013, Tronie rời nhóm 365 và hoạt động với tư cách một nghệ sĩ độc lập. MV solo đầu tay của Tronnie Ngô là sản phẩm “Light it up”.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong: “Khong the quen”-Hinh-4
 Nhóm nhạc 365 khi còn đủ 5 thành viên. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong: “Khong the quen”-Hinh-5
 Ca sĩ Tronie.
Trong thời gian tới, anh cũng sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc kết hợp với cựu thí sinh Giọng hát Việt mùa thứ 2 - Xuân Lan. Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất khi tham gia sitcom “Gia đình vô địch”.
Thu Cúc (TH)