Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Người thứ ba“

Google News

(Kiến Thức) - Được thể hiện bởi ca sĩ Cao Thái Sơn, “Người thứ ba” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần này.

Mời quý độc giả xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Người thứ ba” của ca sĩ Cao Thái Sơn:
“Người thứ 3” là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Được biết, nam nhạc sĩ sau khi lắng nghe câu chuyện tình yêu thật của Cao Thái Sơn đã viết ra ca khúc này để dành riêng cho giọng ca “Con đường mưa”. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng
Với ca khúc này, Cao Thái Sơn muốn gửi gắm tâm sự của mình về một cuộc tình đã qua. Ngoài ra, theo chia sẻ của nam ca sĩ, anh hi vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ nhận được sự đồng cảm của người nghe về nỗi đau của những người trong cuộc và cả những người thứ ba trong tình yêu.
Được biết, MV “Người thứ ba” của Cao Thái Sơn được thực hiện bởi đạo diễn Trần Gia Lạc. Ê-kíp đã mất hai ngày quay liên tục trong bối cảnh của một biệt thự. Lúc quay hình, Cao Thái Sơn vừa trở về Việt Nam từ Mỹ.
Trong MV “Người thứ ba”, Cao Thái Sơn đóng vai chàng trai có chuyện tình đẹp với một cô gái (Mai Tây). Tuy nhiên, anh sớm phát hiện ra rằng mình chỉ là người thứ ba trong cuộc tình của bạn gái và một chàng trai khác (Sony Huppa).
Theo chia sẻ của nam ca sĩ, khi ghi hình cho một cảnh quay, diễn viên Mai Tây không thể khóc được khi liên tục bật cười khiến anh buộc phải trở nên khó tính. Theo đó, cả hai đã hoàn thành cảnh quay một cách tốt đẹp ngay sau đó.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Nguoi thu ba
 Cao Thái Sơn đã có những phút giây hạnh phúc trong MV "Người thứ ba". 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Nguoi thu ba-Hinh-2
 Tuy nhiên, anh nhận ra rằng mình chỉ là người thứ ba. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Nguoi thu ba-Hinh-3
 Cao Thái Sơn bên bạn diễn Mai Tây và Sony Huppa. 
Ngoài ra, MV còn nằm trong album “Anh vẫn yêu như ngày đầu tiên”. Đây là album được ca sĩ Cao Thái Sơn đầu tư kĩ lưỡng và gồm 10 ca khúc với đa phần là các ca khúc pop ballad.
Đặc biệt, album đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau thời gian dài khá im ắng. Được biết, sau hàng loạt scandal, Cao Thái Sơn quyết tâm thay đổi hình ảnh. Theo đó, anh hướng đến hình ảnh chững chạc, trưởng thành hơn.
Thu Cúc (TH)