Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Vợ người ta"

Google News

(Kiến Thức) - Với giai điệu vui tươi, ca từ lạ lẫm, “Vợ người ta” đang “gây bão” và cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý độc giả xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Vợ người ta” của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh:
“Vợ người ta” là ca khúc được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Ngoài ra, bản phối của ca khúc được thực hiện bởi nhạc sĩ Phạm Thanh Bình. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần vui vẻ.
Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ rằng, khi viết ca khúc này anh cố gắng tưởng tượng ra người yêu cũ của mình đi lấy chồng. Tuy nhiên, anh muốn ca khúc có ca từ hài hước và giai điệu vui tươi để người nghe rơi vào trường hợp này cũng không cảm thấy quá buồn.
Được biết, MV ca khúc “Vợ người ta”, được thực hiện với nhiều cảnh quay lãng mạn, đẹp mắt. Nam ca sĩ chia sẻ, sản phẩm âm nhạc được lên kế hoạch và thực hiện trong 6 tháng. Ngoài ra, đã có nhiều bản demo không như mong muốn đã bị hủy bỏ.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Vo nguoi ta
 Tạo hình Phan Mạnh Quỳnh trong MV "Vợ người ta". 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Vo nguoi ta-Hinh-2
 Một cảnh quay trong MV "Vợ người ta". 
Với giai điệu vui tươi, ca từ hài hước, MV “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh “gây bão” ngay khi được tung ra dù không được quảng bá rầm rộ. Hiện tại, MV này đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng của trang nhạc trực tuyến Zing Mp3 còn bản audio của ca khúc đạt hơn 41 triệu lượt nghe.
Sinh ra tại Nghệ An, Phan Mạnh Quỳnh là tác giả của nhiều bản hit như: “Nơi ấy con tìm về” (Hồ Quang Hiếu), “Người yêu cũ” (Khởi My) và “Buông tay lặng im” (Ưng Hoàng Phúc). 
Đặc biệt, anh chưa từng học qua trường lớp về sáng tác nhạc hay lớp thanh nhạc nào. Ngoài ra, Phan Mạnh Quỳnh còn từng xuất hiện trong chương trình Bài hát Việt 2013. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, anh vẫn chưa được gây được sự chú ý.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Vo nguoi ta-Hinh-3
 Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. 
Bên cạnh đó, Phan Mạnh Quỳnh được nhiều cư dân mạng ví là bản sao "lỗi" của Sơn Tùng MTP. Bởi lẽ, mái tóc, khuôn mặt và phong cách biểu diễn khá giống với giọng ca “Không phải dạng vừa đâu”. Theo chia sẻ của Mạnh Quỳnh, anh chỉ có bắt bước một chút kiểu tóc của Sơn Tùng mà thôi.
Thu Cúc