Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: "Tội lỗi" - Hà Hồ

Google News

(Kiến Thức) - Được thể hiện bởi Hồ Ngọc Hà với sự góp mặt của Bê Trần - Phương Ly, “Tội lỗi” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý độc giả xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Tội lỗi” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà:
“Tội lỗi” là một ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Nhạc phẩm được thể hiện bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.
Được biết, ca khúc "Tội lỗi" có giai điệu buồn da diết cũng như đầy tính tự sự mà nhạc sĩ viết riêng cho Hà Hồ. Sau khi bản audio ca khúc này nhận được sự đón nhận của khán giả, nữ ca sĩ đã tiếp tục trình làng MV ca khúc “Tội lỗi”.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Toi loi Ha Ho
  Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Toi loi Ha Ho-Hinh-2
Tạo hình Hà Hồ trong MV "Tội lỗi". 
Trong MV này, diễn viên Bê Trần và Phương Ly đảm nhận hai nhân vật chính còn Hà Hồ đóng vai trò người kể chuyện. Theo đó, cặp đôi diễn viên đóng vai đôi tình nhân trải qua một câu chuyện tình đẹp nhưng thấm đẫm nước mắt.
Người xem MV có thể thấy hai diễn viên không chỉ đẹp đôi mà còn diễn xuất ăn ý trong những cảnh quay đòi hỏi sự tập trung cao độ về cảm xúc. Theo đó, Phương Ly đã diễn tròn vai cô gái đau khổ tận cùng khi bị bạn trai phản bội. Trong khi đó, Bê Trần cũng làm tốt vai trò của mình.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Toi loi Ha Ho-Hinh-3
Bê Trần và Phương Ly.  
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Toi loi Ha Ho-Hinh-4
 Bê Trần rơi lệ trong một cảnh quay. 
Ngoài ra, bối cảnh đầy sương mù tại thành phố Đà Lạt còn góp phần làm câu chuyện của đôi bạn trẻ thêm đượm buồn. Được biết, ê-kíp mất hai ngày để quay các cảnh tại thành phố mộng mơ này.
Bên cạnh đó, dù không đóng vai chính nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn đầu tư kỹ lưỡng cho hình ảnh khi cô chọn ba trang phục của NTK Lý Quý Khánh. Đặc biệt, qua sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ dường như muốn gửi gắm những tâm sự về chuyện tình tan vỡ của mình.
Vào thời điểm ra mắt MV “Tội lỗi”, Hà Hồ đã chia sẻ dòng tâm sự về sản phẩm âm nhạc của mình. Cô viết: “Hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả miễn khi yêu ta được hạnh phúc còn nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi hãy cho qua đi vì vẫn luôn còn một người chờ mình phía trước”.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Toi loi Ha Ho-Hinh-5
 Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà. 
Với nhiều hình ảnh bắt mắt cùng giọng ca đầy cảm xúc, MV “Tội lỗi” của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. MV chính thức đạt gần 400.000 lượt xem chỉ sau một ngày ra mắt.
Thu Cúc