Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Rằng em mãi ở bên“

Google News

(Kiến Thức) - Được thể hiện bởi ca sĩ Bích Phương, “Rằng em mãi ở bên” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý độc giả nghe ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Rằng em mãi ở bên” của ca sĩ Bích Phương:
“Rằng em mãi ở bên” là một ca khúc được tác giả của bản hit “Tình yêu màu nắng” - nhạc sĩ Phạm Thanh Hà sáng tác riêng cho ca sĩ Bích Phương. Trước đó, các ca khúc của anh thường được thể hiện bởi ca sĩ Đoàn Thúy Trang - bà xã của Phạm Thanh Hà.
Được biết, “Rằng em mãi ở bên” là ca khúc Pop R&B vừa khơi gợi màu sắc dân tộc vừa hiện đại  khi sử dụng chất liệu ngũ cung. Bài hát có nội dung nói về tình yêu lứa đôi hạnh phúc. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.
Trong MV “Rằng em mãi ở bên”, giọng ca “Mình yêu nhau đi” hóa thân thành một cô gái chăn cừu xinh đẹp. Cô gặp và đem lòng yêu một chàng trai miền núi đi lạc. Cả hai đã có một chuyện tình đẹp như cổ tích. Mặc dù cô gái không còn ở bên chàng trai nhưng tình yêu của cô vẫn luôn tồn tại.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Rang em mai o ben
 Ca sĩ Bích Phương. 
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Rang em mai o ben-Hinh-2
 Bích Phương hóa cô nàng chăn cừu trong MV "Rằng em sẽ ở bên". 
Được biết, hot boy Mỹ gốc Việt Brian Trần là bạn diễn của Bích Phương trong MV này. Anh về Việt Nam để phát triển nghề người mẫu. Ngoài ra, bối cảnh thực hiện MV “Rằng em mãi ở bên” là ở vùng biển Phan Rang hoang sơ, tuyệt đẹp.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Rang em mai o ben-Hinh-3
 Bích Phương đóng cùng với hot boy Brian Trần. 
Với ca khúc “Rằng em mãi ở bên”, Bích Phương cho thấy sự lột xác về phong cách thời trang khi trở thành cô nàng cá tính, sành điệu.
Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, ca sĩ Bích Phương thu hút sự chú ý khi có trong tay nhiều bản hit đình đám như: “Mình yêu nhau đi”, “Có lẽ em” hay “Có khi nào rời xa”. Sở hữu chất giọng trong sáng, truyền cảm, nữ ca sĩ xinh đẹp gốc Quảng Ninh còn được mệnh danh là “nữ hoàng ballad”.
Thu Cúc (TH)