Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “Tri kỷ” - Phan Mạnh Quỳnh

Google News

(Kiến Thức) - “Tri kỷ” của Phan Mạnh Quỳnh - chủ nhân bản hit “Vợ người ta” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần vui vẻ.

>>> Mời quý độc giả nghe ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “Tri kỷ” của Phan Mạnh Quỳnh (Nguồn Zing MP3):
“Tri kỷ” là ca khúc được sáng tác và thể hiện bởi Phan Mạnh Quỳnh. Theo chia sẻ của chủ nhân bản hit “Vợ người ta”, ca khúc được viết dựa trên tình bạn 8 năm của anh với một người bạn khác giới.
"Tri kỷ" có giai điệu nhẹ nhàng cũng như lời ca sâu sắc. Thông qua ca khúc này, giọng ca gốc Nghệ An muốn gửi đến thông điệp: “Hãy luôn yêu thương, trân trọng những người luôn bên cạnh và ủng hộ ta trên suốt chặng đường nhiều chông gai của cuộc sống”. Đây cũng là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho cuối tuần vui vẻ.
Trong MV “Tri kỷ” chính thức ra mắt vào ngày 4/5 vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh và bạn diễn thể hiện tình bạn khăng khít từ thuở còn cắp sách đến trường cho đến khi tuổi đã cao. Đôi bạn này luôn bên cạnh những lúc vui buồn, đau khổ. Tình cảm của họ vượt qua mức tình bạn nhưng chưa chạm mức tình yêu.
MV “Tri kỷ” của Phan Mạnh Quỳnh được đầu tư khá kỹ lưỡng với hình ảnh mang hơi hướng Hàn Quốc từ tạo hình cho đến góc máy. Để thực hiện sản phẩm âm nhạc này, nam ca sĩ không ngại quay hình giữa nắng nóng lên đến 42 độ C của Sài Gòn.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Tri ky Phan Manh Quynh
 Phan Mạnh Quỳnh trong MV "Tri kỷ". (Ảnh: Zing)
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Tri ky Phan Manh Quynh-Hinh-2
 Tạo hình khi về già của Phan Mạnh Quỳnh trong MV. (Ảnh: An ninh thủ đô)
Phan Mạnh Quỳnh được biết đến là tác giả của nhiều bản hit như: “Người yêu cũ” (Khởi My) và “Buông tay lặng im” (Ưng Hoàng Phúc), “Nơi ấy con tìm về” (Hồ Quang Hiếu). Đặc biệt ca khúc “Vợ người ta” đã giúp Phan Mạnh Quỳnh trở thành cái tên gây sốt.
Với giai điệu vui tươi, ca từ hài hước, “Vợ người ta” “gây bão” ngay khi được trình làng dù không được quảng bá rầm rộ. Sau thành công của ca khúc này, Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc “Khi người mình yêu khóc”.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong Tri ky Phan Manh Quynh-Hinh-3
 Phan Mạnh Quỳnh.
Với mái tóc, khuôn mặt và phong cách biểu diễn khá giống với Sơn Tùng MTP, Phan Mạnh Quỳnh được nhiều cư dân mạng ví là bản sao "lỗi" của giọng ca “Không phải dạng vừa đâu”. Tuy vậy, theo chia sẻ của Mạnh Quỳnh, anh chỉ bắt bước một chút kiểu tóc của Sơn Tùng MTP mà thôi.
Thu Cúc (TH)