Quán quân Đức Phúc nhá hàng MV mới "xông đất" năm 2016

Google News

(Kiến Thức) - Sau MV “Chỉ một câu”, quán quân Đức Phúc tiếp tục trình làng MV “Giấu mặt”. Trong MV mới, trò cưng Mỹ Tâm yêu thầm một cô gái dễ thương.

Mời quý vị xem teaser MV “Giấu mặt” của quán quân Đức Phúc:
Sau bước đệm thành công với giải “Ca sĩ được yêu thích nhất do khán giả bình chọn” của chương trình Bài hát Việt 2015, quán quân Đức Phúc vừa hé lộ hình ảnh và teaser MV mới mang tên “Giấu mặt”.
Được biết, ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Minh Thụy và là một bản ballad giúp Đức Phúc khoe giọng hát chạm đến trái tim, cảm xúc của người nghe. 
Qua bài hát, chàng ca sĩ trẻ muốn gửi gắm thông điệp: “Dù không hề biết mặt nhau, thế nhưng một khi con tim đã hoà chung nhịp đập thì chắc hẳn sẽ tìm thấy nhau”.
Nội dung này được trò cưng Mỹ Tâm thể hiện rõ hơn trong MV. Theo đó, trong sản phẩm âm nhạc mới, Đức Phúc sẽ hóa thân một chàng trai suốt ngày đeo mặt nạ, luôn muốn tỏ tình với một cô gái dễ thương.
Quan quan Duc Phuc nha hang MV moi xong dat nam 2016
 Đức Phúc đeo mặt nạ trong MV mới. 
Quan quan Duc Phuc nha hang MV moi xong dat nam 2016-Hinh-2
 Nhân vật của Đức Phúc yêu thầm một cô gái dễ thương. 
Quan quan Duc Phuc nha hang MV moi xong dat nam 2016-Hinh-3
Đức Phúc bên bạn diễn. 
Quan quan Duc Phuc nha hang MV moi xong dat nam 2016-Hinh-4
 Quán quân Đức Phúc. 
MV “Giấu mặt” của Đức Phúc sẽ được ra mắt trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ vào lúc 10h ngày 29/1/2016. Đây cũng là một trong những dự án âm nhạc “xông đất” cho năm 2016 của "cậu bé đong đưa".
Còn nhớ, sau khi đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đã được huấn luyện viên Mỹ Tâm hỗ trợ. Theo đó, “họa mi tóc nâu” đã tìm kiếm, đặt hàng nhiều ca khúc hay, hợp thị trường nhưng vẫn thể hiện được chất giọng ấm, sáng và đầy cảm xúc của Đức Phúc.
Trước MV "Giấu mặt", chàng ca sĩ trẻ đã ra mắt MV "Chỉ một câu". Hiện tại, Đức Phúc vẫn luôn cố gắng trau dồi kỹ năng thanh nhạc và khả năng trình diễn. 
Trong năm 2016, quán quân Giọng hát Việt 2015 hy vọng sẽ có nhiều có hội để khẳng định bản thân và con đường theo đuổi cũng như gặt hái thêm nhiều thành công để không làm phụ lòng “sư phụ” Mỹ Tâm và những người đã tin yêu mình trong suốt thời gian qua.
Thu Cúc