Bố cục phong thủy dễ biến đồng nghiệp thành tiểu nhân

Google News

(Kiến Thức) - Nếu bàn làm việc của bạn phạm phải những bố cục phong thủy sau thì khó tránh dính vào những thị phi chốn công sở.

Vật sắc nhọn quá nhiều
Thời nay việc dùng những đồ dùng văn phòng hoặc những đồ trang trí mang tính cách độc lạ cá tính ngày càng nhiều. Vì thế trong không gian làm việc của bạn cũng xuất hiện nhiều những vật có đầu nhọn hơn.
Trong phong thủy những vật sắc nhọn này thường phá vỡ sự ổn định, dễ khiến mối quan hệ đồng nghiệp dậy sóng, trong công việc thường xuyên có tranh chấp liên miên. Nếu gặp phải bố cục phong thủy này hãy đặt một chậu xương rồng lên bàn làm việc vừa giúp hóa giải được sát khí của những đồ vật nhọn, vừa phòng được tiểu nhân.
Ảnh minh họa.
Phong thủy tương xung
Đây cũng là biểu hiện sự tương xung trong vận thế của bạn nên tự nhiên sẽ có nguy cơ va chạm, xô xát với người khác.
Phong thủy tương xung chỉ cửa chính tương xung hoặc bàn ghế chỗ ngồi tương xung. Cửa lớn tương xung chính là tương xung với vị trí ngồi làm việc, bàn ghế tương xung tức bàn ghế làm việc của bạn có góc nhọn chĩa thẳng vào.
Nếu phạm phải cấm kỵ phong thủy này dễ khiến cho mối quan hệ của bạn với các đồng nghiệp trong công ty luôn căng thẳng, dễ mâu thuẫn. Vì thế cần phải điều chỉnh lại vị trí của bàn ghế để tránh làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.
Mời quý độc giả xem video: Phong thủy nhà ở
Vị trí ngồi phạm phi vị
Phi vị trong phong thủy còn được gọi là tam bích vị thì chủ nhân của chỗ ngồi này thường xuyên chiêu phải thị phi không đáng có, thường xuyên dính vào những chuyện tranh chấp chốn công sở khiến tâm khó bình khí khó hòa, khó mà tập trung làm tốt công việc của mình.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)