Tuổi Tý tháng 4 năm 2018: Những điều đặc biệt cần lưu ý

Google News

Bước sang tháng 4 của năm 2018, người tuổi Tý cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Tý tháng 4 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Tý, vận trình tháng 4/2018 âm lịch của người tuổi Tý không lý tưởng, công việc bất lợi, gặp chuyện hàm oan, có thể dính dáng pháp luật, kiện tụng. Sự nghiệp nhiều thăng trầm, có dấu hiệu tiểu nhân hãm hại, muốn ổn định làm tốt việc của mình cũng không xong. Đầu tư thiếu may mắn, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt vì tin người một cách ngây thơ.
Tháng này sức khỏe của bản mệnh không tốt, dễ bị ốm sốt, cân nặng giảm sút, nhất là ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cần đề phòng họa huyết quang, đi đứng thận trọng kẻo bị tai nạn xe cộ. Ngoài ra, chú ý hoạt động của hệ tiêu hóa, hạn chế ăn hàng quán, thay đổi thói quen ăn uống sao cho có lợi hơn với sức khỏe, hạn chế bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc các chứng bệnh về tiêu hóa.
 
Vận trình tình cảm giảm sút, các cặp vợ chồng, thậm chí là những cặp đôi đang yêu đều khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng, dẫn đến cãi vã. Thời gian dành cho nhau không nhiều, hễ gặp mặt là muốn gây chuyện, khiến không khí gia đình trầm lắng, ảnh hưởng đến mọi thành viên trong nhà. Tháng này xuất hành xa không thuận lợi, nên hạn chế. Trong trường hợp bắt buộc, nên chọn hướng xuất hành và ngày tốt để đi.
Dự đoán thế vận của người tuổi Tý trong năm 2018
Năm 2018 là một năm được xem là năm làm ăn phát đạt nhất của những người tuổi Tý. Tuy nhiên nếu bạn làm ăn thật thà mới có được điều này. Còn nếu bạn làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời đấy. Để có thể hưởng được những điều may mắn trong năm Mậu Tuất, những người tuổi Tý nên năng đi chùa chiền. Con đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để có thể kết hôn và sinh con.
Cũng theo tử vi 2018 thì tình cảm tuổi Tý trong năm nay không được tốt, khá u ám, tưởng chừng như đang bị mây mù bao phủ. Tuy nhiên đừng lãng phí tâm tư vào những điều không chân thực. Bạn hãy dành thời gian quý báu của mình cho sự nghiệp thì tốt hơn.
Về sức khỏe: Cảm xúc bất an khiến bạn suy nghĩ nhiều, tuy nhiên đừng quá lo lắng. Bạn hãy chú ý đến sức khỏe của mình và tập thể dục hoặc một môn thể thao mà bạn yêu thích sẽ là giải pháp tuyệt vời trong lúc này.
Theo Quỳnh Nguyễn (TH)/Khoevadep