Cơ hội mua sách giảm giá tại Hội sách trực tuyến quốc gia

Google News

Hội sách trực tuyến Quốc gia lần thứ 2 năm 2021 diễn ra từ ngày 17/4 - 15/5 tại sàn book365.vn. Hội sách cung cấp hàng chục ngàn tựa sách in, sách ebook mẫu in đẹp với trợ giá lên tới 50-70%.

Với chủ đề "Sách cho mọi nhà", Hội sách trực tuyến quốc gia 2021 nhằm tạo sân chơi kết nối nhà làm sách, cung cấp sách đến bạn đọc, góp phần phát triển văn hóa đọc sâu rộng trong cộng đồng.
Theo ban tổ chức, năm nay Hội sách trực tuyến quốc gia sẽ cung cấp hàng chục ngàn tựa sách in, sách ebook mẫu in đẹp không phải sách lậu với trợ giá lên tới 50-70% và miễn phí hoàn toàn 20.000-30.000 đơn vận chuyển đầu tiên.
Dịp này, ban tổ chức Hội sách cũng đưa vào hoạt động chương trình Khuyến đọc của sàn book365.vn, tài trợ nhiều tựa sách hay với mức trợ giá đến 80% giá bìa được dành tặng cho các độc giả ở các tỉnh, thành xa, những khu vực xa trung tâm nhất của đất nước.
Co hoi mua sach giam gia tai Hoi sach truc tuyen quoc gia
Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 
Đặc biệt, để tăng tính sinh động và kết nối sách với độc giả, Hội sách lần đầu tiên xuất hiện những công nghệ tương tác trực tuyến 4.0 với nhiều hoạt cảnh nhân vật sinh động tương tác trực tuyến với độc giả.
Ngoài ra, các sự kiện tọa đàm, giao lưu với với những người nổi tiếng cũng nhiều chương trình trò chơi trực tuyến, bình sách và chia sẻ sách hay… cũng được tổ chức.
Cùng với việc tổ chức Hội sách trực tuyến Quốc gia lần thứ 2, Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, UBND TP. HCM và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 tại Đường sách TP. Hồ Chí Minh vào lúc 9h ngày 18/4. Sau lễ khai mạc sẽ có các hoạt động như tọa đàm “Văn hóa đọc trong xu thế chuyển đổi số”, tọa đàm giới thiệu sách “Những điểm mới trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng”…
Trước đó, Hội sách trực tuyến quốc gia 2020 đã thu hút 49 đơn vị xuất bản tham gia gồm 24 nhà xuất bản và 25 công ty phát hành sách lớn trên cả nước, với số lượng sách giới thiệu khoảng 10.000 đầu sách in và tiếp cận kho sách điện tử đến 10.000 đầu sách.

Mời độc giả xem video:Doanh nhân Bỉ xây dựng sự nghiệp nhờ nước dừa Bến Tre. Nguồn: VTV24.


 
 
Thu Hà