Jennifer Lopez kiếm gần 40 tỷ trong một tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Jennifer Lopez đút túi hơn 36 tỷ đồng chỉ để diễn 40 phút trong một show riêng cho một gia đình quyền thế ở Macau.

Jennifer Lopez kiem hon 36 ty dong trong mot tieng hinh anh
 Jennifer Lopez rất chăm chỉ nhận show biểu diễn riêng cho các nhà quyền quý, gia thế với mức thù lao khủng.
Mặc dù sở hữu gia tài khoảng 400 triệu USD (hơn 8.400 tỷ đồng), nhưng Jennifer Lopez vẫn rất mải mê kiếm tiền khi có cơ hội.
Theo tờ Life & Style, nữ ca sĩ 45 tuổi đã đút túi 1,75 triệu USD (hơn 36 tỷ đồng) sau buổi biểu diễn kéo dài vỏn vẹn 40 phút tại Macau dịp tháng 11 vừa rồi.
Nữ hoàng Latin cho biết cô được mời tới dự biểu diễn trong một bữa tiệc riêng của một gia đình quyền quý, nổi tiếng trong lĩnh vực casino ở Macau. Show diễn được tổ chức tại khách sạn Grand Hyatt Macau.
Nhà tài phiệt đã đặt cọc trước cho J.Lo vài trăm ngàn USD và cả chi phí đi lại của cô cùng đoàn tùy tùng đông đảo trong đó có cả vũ công.
“Nhóm tùy tùng của Jennifer đòi hơn 20 phòng khách sạn. Riêng một phòng VIP dành riêng cho nữ ca sĩ trong 3 đêm liền ở khách sạn 5 sao. Và gần như toàn bộ nhân viên của khách sạn được huy động để phục vụ cho show diễn này” – một nguồn tin cho hay.
Jennifer Lopez kiem hon 36 ty dong trong mot tieng hinh anh 1
 J.Lo và hai con sinh đôi.
Lý do Lopez không ở lại lâu ở Macau là vì cô về Mỹ để cùng hai con Emma và Max tổ chức ngày lễ Tạ ơn
Mặc dù là ngôi sao nhưng nữ giám khảo American Idol rất chăm đi diễn ở các buổi diễn riêng mang tính cách cá nhân mời và tổ chức. Năm 2011, J.Lo nhận lời tới biểu diễn trong buổi khai trương một trung tâm thương mại ở Morocco. Năm 2013, cô lại nhận lời biểu diễn cho Tổng thống Turkmenistan, Gurbanguly Berdymukhamedov.
Ngoài ca hát, bà mẹ hai con còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực phim ảnh. Cô chuẩn bị tham gia bộ phim tài liệu Dance Again, chuẩn bị trình chiếu trên HBO từ ngày 31/12. Sau đó, bộ phim mới của cô The Boy Next Door cũng sẽ ra mắt khán giả vào ngày 23/1/2015.
Thái An (Theo DM)