Miss Universe 2015 khoe ảnh xinh tươi sau ồn ào chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Sau sự cố khi đăng quang, Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach chia sẻ bức ảnh đầu tiên của mình trên trang cá nhân với vai trò mới.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Pia Wurtzbach đã đăng tải bức ảnh đầu tiên với vai trò Miss Universe 2015 - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. 
Trong ảnh, người đẹp mang hai dòng máu Đức và Philippines đội vương miện và nở nụ cười tươi trên môi trong khi đó, dải băng danh giá được đặt trước mặt cô.
Miss Universe 2015 khoe anh xinh tuoi sau on ao chung ket
 Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. 
Miss Universe 2015 khoe anh xinh tuoi sau on ao chung ket-Hinh-2
 Người đẹp 26 tuổi tỏ ra khá vui vẻ sau chung kết gây ồn ào. 
Còn nhớ, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 vừa trải qua một đêm chung kết gây ồn ào. Trả lời phỏng vấn với tờ ET, Pia Wurtzbach cho biết cô không biết phải làm thế nào khi được xướng tên là người chiến thắng sau khi MC của chương trình - Steve Harvey xin lỗi vì đã công bố nhầm Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez giành vương miện. Pia Wurtzbach chia sẻ: “Tôi thực sự bối rối. Tôi không chắc chắn chuyện gì đang diễn ra. Thực lòng, tôi không mong đợi sự cố này xảy ra”.
Đại diện của Philippines đã do dự trước khi bước đến chỗ Hoa hậu Colombia đang đứng sau khi được trao vương miện, dải băng và bó hoa. Pia đã nhìn xuống sân khấu nhưng mọi người lúc đó cũng rất bối rối. Cuối cùng, đại diện của Philippines cũng bước đến và được Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2014 trao lại vương miện.
Miss Universe 2015 khoe anh xinh tuoi sau on ao chung ket-Hinh-3
 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2014 trao lại vương miện cho Pia Wurtzbach. 
Pia Wurtzbach cho biết cô đã muốn nói lời xin lỗi Ariadna Gutierrez. Tân hoa hậu chia sẻ: “Hoa hậu Colombia đã khóc và sau đó rất đông thí sinh đã vây quanh và an ủi cô ấy. Tôi thực sự đứng rất gần với cô ấy nhưng tôi quyết định đây không phải là thời gian thích hợp để nói lời xin lỗi cô ấy cho những gì đã xảy ra. Vì vậy, tôi có lẽ sẽ làm điều đó trong tương lai”.
Miss Universe 2015 khoe anh xinh tuoi sau on ao chung ket-Hinh-4
Người đẹp Ariadna Gutierrez đã bật khóc sau khi sự cố xảy ra. 
Pia Wurtzbach thừa nhận cô vẫn không thể tin rằng cô đã giành chiến thắng. Tân hoa hậu 26 tuổi chia sẻ: “Tôi tự hỏi bản thân liệu tôi thực sự là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 hay không. Liệu ai có lấy vương miện của tôi lúc này không? Và mọi người nói rằng: “Không, bạn thực sự là người chiến thắng”.
Trong khi đó, Hoa hậu Colombia cũng đã chia sẻ sau sự cố. Theo đó, trong một đoạn video được đăng tải trên Twitter của Miss Universe, người đẹp Ariadna Gutierrez cho biết: “Mọi thứ xảy ra đều có lý do. Tôi hạnh phúc với những gì tôi đã làm. Cám ơn mọi người đã bình chọn cho tôi”.
Thu Cúc (Theo Manila & Nydailynews)