Á hậu Huyền My yêu lại tình cũ của Lee Balan?

Google News

(Kiến Thức) - Từ những hình ảnh rò rỉ về người yêu tin đồn của Á hậu Huyền My, nhiều người nhận ra đây chính là tình cũ của diễn viên Lee Balan.

Mới đây nhất, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh tình cảm của Á hậu Huyền My cùng bạn trai tin đồn. Được biết bạn trai của người đẹp là Thế Anh, sinh năm 1990. Anh đi du học từ năm 15 tuổi tại Boston, Mỹ. 
Chàng thiếu gia này là con trai của doanh nhân Đặng Thanh Hằng - người sở hữu trung tâm làm đẹp nổi tiếng đồng thời là cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014".
A hau Huyen My yeu lai tinh cu cua Lee Balan?
 Thế Anh (ngoài cùng bên trái) là người yêu tin đồn của Á hậu Huyền My.
Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ đó là bạn trai tin đồn của Á hậu Huyền My cũng chính là tình cũ của diễn viên Lee Balan. Được biết, nữ diễn viên và chàng trai này đã từng có 5 năm gắn bó. Trong thời gian Thế Anh đi du học xa, Lee Balan vẫn chấp nhận chờ đợi và hết lòng hy sinh cho tình yêu của mình. Tuy nhiên, trải qua 5 năm yêu nhau Lee Balan và bạn trai đã chia tay.
A hau Huyen My yeu lai tinh cu cua Lee Balan?-Hinh-2
 Những hình ảnh của Lee Balan (ngoài cùng bên trái) và Thế Anh.
A hau Huyen My yeu lai tinh cu cua Lee Balan?-Hinh-3
 Cặp đôi này đã có 5 năm gắn bó. 
A hau Huyen My yeu lai tinh cu cua Lee Balan?-Hinh-4
 Sau khi chia tay Lee Balan, Thế Anh đã nhanh chóng có bạn gái mới.
Trước thông tin Thế Anh có người yêu mới, nữ diễn viên bỏ ngỏ dòng chia sẻ: "Trước sau gì chả thế...". Cô cũng chia sẻ trên facebook với những dòng nhắm tới người yêu cũ: "Anh nghĩ rằng anh bảo em khóa album ảnh của em và anh thì mọi người sẽ quên mất anh và em từng yêu nhau ư? Ok có thể em ngu! Nhưng mọi người có trí nhớ anh ạ!".
A hau Huyen My yeu lai tinh cu cua Lee Balan?-Hinh-5
 Chia sẻ của Lee Balan trên facebook.
Lee Balan cũng xót xa khi nhắc tới quãng thời gian 5 năm trời chờ đợi và nhận được một kết quả không như mong đợi: "Cuộc sống của một cô gái dành cả thời thanh xuân trẻ đẹp nhất của mình - 5 năm trời cho một người để chờ đợi và kết quả nhận lại không mấy được tốt đẹp thì không có lý do gì lại tiếp tục mong chờ hy vọng sẽ có điều gì đó làm họ thức tỉnh để mà chạy về bên mình, nâng niu, ở bên suốt đời cả. Em lớn rồi cũng chẳng còn ngu dốt nữa. Có dại là dại - đã rất yêu. Nhưng giờ không còn gì phải lăn tăn vương vấn thêm gì cho mệt. Tất cả đã rất rõ ràng. Chuyện hôm nay, xong rồi”.
Những dòng chia sẻ của Lee Balan nhận được nhiều lời chia sẻ, cảm thông từ bạn bè và fan.
A hau Huyen My yeu lai tinh cu cua Lee Balan?-Hinh-6
 Lời chia sẻ của Lee Balan được cho là đang nhắc tới tình cũ.
Lee Balan tên thật là Lưu Đê Ly. Người đẹp sở hữu gương mặt khả ái cùng chiều cao lý tưởng 1m70. Nữ diễn viên 9x từng góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như "Chit & Pi", "Men say", "Bảo mẫu bất đắc dĩ", "Ông tơ hai phẩy", "Ba đám cưới, một đời chồng"...
Diệu Nga (TH)