Bồ cũ Miley Cyrus thú nhận đang cô đơn

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên điển trai Liam Hemsworth khiến những người có mặt sửng sốt khi thú nhận mình đang cô đơn.

Sau khi chia tay cô bạn gái nổi tiếng Miley Cyrus, Liam Hemsworth nhanh chóng tìm cho mình được người tình mới là nữ diễn viên xinh đẹp Eiza Gonzalez. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp trao nhau những cử chỉ thân mật nơi đông người.
 
Tuy nhiên, tại một buổi phỏng vấn trên truyền hình gần đây nhất, Liam Hemsworth thẳng thắn thừa nhận anh không hẹn hò với bất cứ cô gái nào lúc này. Có vẻ như  với Liam, người đẹp Eiza chỉ là chuyện tình qua đường.
 
Chia sẻ thêm về vị hôn thê cũ Miley Cyrus, Liam luôn dành những lời tốt đẹp: “Tôi vô cùng hạnh phúc về những thành công của cô ấy”.
 
Chuyện tình giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth bắt đầu công khai từ đầu năm 2010 sau khi đóng chung bộ phim The Last Song. Mối tình đẹp như mơ của cặp đôi kéo dài đến tháng 9 năm nay, sau những rạn nứt không thể hàn gắn, cả hai chính thức chia tay khép lại mối tình 3 năm nhiều kỉ niệm.
Miley rất sốc về chuyện tình đổ vỡ với Liam. Đặc biệt, khi trình diễn ca khúc mới Wrecking Ball của mình, người ta thấy Miley rơi lệ. Nhiều nguồn tin cho rằng, Miley cảm thấy không thể đối mặt với việc Liam có bồ mới. Lời thú nhận trên truyền hình mới đây của anh chàng càng khiến các fan hâm mộ của cặp đôi có thêm hy vọng hai người sẽ quay lại.

Mai Hiên