Hồng Ngọc bật khóc khi kể về cha

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ "mắt nai" Hồng Ngọc đã bật khóc nghẹn ngào khi chia sẻ về người cha và gia đình đã dành hết tâm, sức để giúp cô thỏa đam mê ca hát.

Tại buổi họp báo ra mắt liveshow sáng nay, Hồng Ngọc chia sẻ rất nhiều về cuộc sống riêng và những dự định trong thời gian lưu lại Việt Nam khá dài này. Nữ ca sĩ cho biết, sau thời gian khá dài, cô mới có cơ hội để gặp lại những khán giả đã yêu thương mình bằng liveshow này. Bên cạnh với việc chuẩn bị cho liveshow, nữ ca sĩ "mắt nai" cũng sẽ thực hiện một CD về dòng nhạc trữ tình để gửi tặng khán giả tại quê nhà.
 Nữ ca sĩ bật khóc khi kể về cha ngay trong buổi họp báo.
Giọng ca "Vùng trời bình yên" chia sẻ, đây sẽ là đêm nhạc cô muốn dành tặng cho gia đình, đặc biệt là cha của mình. Cha của Hồng Ngọc chính là người đã tiếp sức và đưa Hồng Ngọc đến với con đường ca hát. Ông vốn là chủ của một ban nhạc. Hồng Ngọc và em trai Khang Việt được thừa hưởng nhiều nhất tình yêu âm nhạc từ người cha của mình. Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi nhớ lại quãng thời gian cha tận tụy đưa đón cô đi hát không quản khó khăn.
"Giờ đây, bố của Ngọc đã yếu đi nhiều, chỉ còn biết được chút ít thôi nên Ngọc muốn tranh thủ thời gian này làm một chương trình ca nhạc để dành tặng bố. Hy vọng khi bố xem show này sẽ có nhiều niềm vui và vực dậy được", Hồng Ngọc rơi nước mắt khi nói về bố.
 Hồng Ngọc hiện tại dịu dàng, nữ tính khác xa hình ảnh nữ ca sĩ gợi cảm, bốc lửa của đầu thời hát "Mắt nai cha cha cha".

Liveshow Dấu Ấn sẽ tái hiện lại chặng đường 20 năm gắn liền với sân khấu của Hồng Ngọc. Nhiều cột mốc đáng nhớ và những bản ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô: Vùng trời bình yên, Mắt nai cha cha cha, Chuyện thường tình thế thôi... sẽ được trình bày lại theo phong cách mới, phù hợp với cá tính hiện tại của Hồng Ngọc. Đêm nhạc sẽ có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt: Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Lam Trường, Duy Mạnh... Nữ ca sĩ bật mí, sẽ có nhiều ca khúc cô từng diễn ở sân khấu hải ngoại sẽ được dàn dựng trên sân khấu Dấu ấn lần này. 

 Nữ ca sĩ Hồng Ngọc bên cạnh cộng sự thân thiết của liveshow lần này. Nữ ca sĩ Thanh Thảo, nhà báo Minh Đức, nhạc sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm và đạo diễn chương trình Vũ Thành Vinh.
Em trai Khang Việt đến dự buổi ra mắt báo chí của Hồng Ngọc. Nam ca sĩ sẽ hát song ca với chị gái một ca khúc về gia đình.
Châu Giang