Isaac “cưỡng hôn” Will trước lời thách thức của fan

Google News

(Kiến Thức) - Các chàng trai nhóm 365 liên tục trêu chọc đồng đội trong buổi ra mắt MV của nhóm. Đặc biệt Isaac "cưỡng hôn" Will trước sự thách thức của fan.

Xem MV "Selfie - Chuyện tình lọ lem":
Chiều 29/2, bốn chàng ca sĩ điển trai của nhóm 365 đã làm nức lòng các fan hâm mộ nữ khi giới thiệu MV dành tặng riêng cho ngày 8/3 mang tên "selfie - Chuyện tình lọ lem". MV được thực hiện hài hước, đáng yêu khi biến tấu câu chuyện cổ tích sang thời hiện đại. 
Isaac cuong hon Will truoc loi thach thuc cua fan
 Bốn thành viên của 365 Daband trong buổi ra mắt MV.
Buổi ra mắt MV được rất nhiều fan hâm mộ tới tham dự. Các thành viên của nhóm nhạc nhiệt tình giao lưu cùng fan và lưu lại những bức hình selfie ấn tượng. Đặc biệt, bốn thành viên 365 liên tục "đốn tim" fan hâm mộ khi trổ tài ăn nói duyên dáng, hài hước và không ngại chặt chém đồng đội cũng như khách mời mang đến tiếng cười cho mọi người. 
Isaac cuong hon Will truoc loi thach thuc cua fan-Hinh-2
Isaac cuong hon Will truoc loi thach thuc cua fan-Hinh-3
 Isaac bất ngờ "tấn công" đồng đội bằng một nụ hôn. 
Trưởng nhóm Isaac hài hước khi trêu chọc đồng đội, đặc biệt trước sự thách thức của fan, Isaac cưỡng hôn Will khiến nam ca sĩ này vô cùng bối rối. 
Đây không phải là lần đầu các thành viên nhóm 365 trao cho nụ hôn bất ngờ như vậy. Nhưng hành động hài hước, dễ thương này khiến nhóm nhạc nam càng được lòng fan hâm mộ trẻ. 
Với giai điệu sôi động, ca từ dễ thương, hiện đại, "Selfie - Chuyện tình lọ lem" hứa hẹn sẽ gây sốt từ lần thưởng thức đầu tiên bên cạnh những góc quay đẹp, sự diễn xuất của bốn anh chàng điển trai và hot girl đang được yêu thích Salim (trong vai Lọ Lem). Đặc biệt, các fan-girl sẽ phát cuồng với những mẹo nhỏ của ba tiên ông Will, ST và Jun để có bức hình tự sướng đẹp, ấn tượng nhất và thu hút ngàn lượt yêu thích trên mạng xã hội. 
Isaac cuong hon Will truoc loi thach thuc cua fan-Hinh-4
 Will nhiệt tình làm "phó nháy" trong những bức hình selfie cùng người hâm mộ.
Isaac cuong hon Will truoc loi thach thuc cua fan-Hinh-5
Isaac hóa thân thành hoàng tử điển trai trong MV, sánh vai cùng hot girl Salim. 
Isaac cuong hon Will truoc loi thach thuc cua fan-Hinh-6
 Ba ông tiên Jun, ST và Will bên cạnh Lọ Lem xinh đẹp - Salim.
MV "Selfie - Chuyện tình Lọ Lem" là sản phẩm âm nhạc khởi đầu cho năm 2016 với nhiều hoạt động của boy-band 365. Sau hoạt động ra mắt, nhóm nhạc cũng sẽ có một chuyến lưu diễn ở các thành phố lớn để giới thiệu sản phẩm mới này. Tiếp đó, cuốn sách kỷ niệm 5 năm chặng đường gắn bó và thành công của nhóm sẽ được ra mắt bên cạnh những sản phẩm âm nhạc đã được lên kế hoạch tỉ mỉ của nhóm và các thành viên. 
Châu Giang