Loạt scandal gây sốc của Bước nhảy hoàn vũ 2015

Google News

Sau chung kết, chương trình Bước nhảy hoàn vũ đối diện với hàng loạt scandal ầm ĩ, bị tố thiếu công bằng và tin đồn tình ái của quán quân.

Sau gần bốn tháng diễn ra, Bước nhảy hoàn vũ 2015 vừa kết thúc với chiến thắng của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Chương trình năm nay được đánh giá là "sạch", ngoại trừ scandal ngoài lề của Angela Phương Trinh và "đại gia thẩm mỹ" Chiêm Quốc Thái.
Mùa thứ sáu cũng được đánh giá là một trong những mùa thành công và đáng chú ý nhất bởi tài năng, sự đồng đều giữa các thí sinh cũng như sự tham gia của các sao sở hữu lượng fan đông nhất nhì showbiz Việt như: Chi Pu, Angela Phương Trinh...
Loat scandal gay soc cua Buoc nhay hoan vu 2015
Mùa thứ năm của Bước nhảy hoàn vũ có cách trao giải "không giống ai" với hai quán quân. 
Nhiều người từng hy vọng rằng, sau mùa thứ ba và thứ năm quá nhiều lùm xùm về những "chiêu trò" của Minh Hằng hay kiểu trao giải "không giống ai" với hai Quán quân Thu Thủy và Ngân Khánh, mùa thứ sáu sẽ là một mùa giúp Bước nhảy hoàn vũ lấy lại lòng tin nơi khán giả. Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc, chương trình đã liên tục gặp phải những sóng gió.
Vẫn như mọi năm, chương trình "dính" tin đồn dàn xếp kết quả khi những thí sinh được đánh giá là mạnh như Dumbo (trưởng nhóm Poreotics - nhà vô địch trong các cuộc thi nổi tiếng thế giới với hơn 16.000 fan trên facebook) bị loại sớm ở đêm loại thứ hai vì số lượng bình chọn thấp, hay như Vương Khang, một thí sinh từng có bốn điểm 10 từ ban ghế giám khảo bị loại ngay trước đêm Bán kết.
Video màn trình diễn của Dumbo trước khi bất ngờ bị loại:

Loat scandal gay soc cua Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-2
 Ninh Dương Lan Ngọc vừa đăng quang đã gặp nhiều điều tiếng.
Quán quân Lan Ngọc ngay khi đăng quang đã "dính" nghi vấn được ưu ái khi có được những màn biểu diễn được đầu tư "khủng". Cô cũng gặp tin đồn tình ái với "ông trùm truyền thông" Nguyễn Quang Minh - chủ công ty Cát Tiên Sa, đơn vị tổ chức Bước nhảy hoàn vũ.
Nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" từng lên tiếng giải thích về những lùm xùm này, nhưng việc Diệp Lâm Anh lên báo nói về những ấm ức khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, cũng như chia sẻ chi tiết Lan Ngọc được "sếp" (ông Nguyễn Quang Minh) kèm cặp, tư vấn riêng đã khiến khán giả thêm nghi ngờ cô.
Loat scandal gay soc cua Buoc nhay hoan vu 2015-Hinh-3
Angela Phương Trinh khóc ngay sau khi cuộc thi kết thúc. 
Cũng ngay sau khi cuộc thi kết thúc, những giọt nước mắt của Angela Phương Trinh khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự không hài lòng của cô với chương trình.
Mặc dù Angela Phương Trinh đã từ chối trả lời trước báo giới, nhưng một cư dân mạng đã "tố" Ninh Dương Lan Ngọc là người đã "cướp" bài nhảy của đối thủ.
Video màn múa Lan Ngọc bị tố cáo là "cướp" của Angela Phương Trinh:

Nhiều người cũng đặt câu hỏi cho Angela Phương Trinh về chiến thắng sít sao dựa trên lượng bình chọn của khán giả với tỷ lệ được công bố mập mờ không rõ ràng của Lan Ngọc nhưng cô cũng từ chỉ trả lời quanh co, chung chung.
Những scandal liên tiếp này khiến Bước nhảy hoàn vũ 2015 trở thành một mùa thi đầy rẫy tai tiếng. Với uy tín bị ảnh hưởng nặng nề, không rõ nếu tiếp tục được tổ chức, liệu mùa tiếp theo có lấy lại được lòng tin của người hâm mộ?
Theo Long Vương/ VTC News