Nghệ sĩ Việt tiếc thương quay phim Quốc Hương qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin quay phim Quốc Hương qua đời vì tai nạn máy bay, nhiều sao Việt: Phương Thanh, Việt Hương, Midu, Chi Bảo... không khỏi xót xa.

Mới đây, thông tin quay phim Quốc Hương qua đời vì tai nạn máy bay đã khiến sao Việt bàng hoàng.
Danh hài Việt Hương nghẹn ngào cho biết, người anh quá cố của mình từng chia sẻ dự định sẽ định cư tại Australia. Trước sự ra đi đột ngột của quay phim Quốc Hương, Việt Hương không giấu được niềm tiếc thương.
Nghe si Viet tiec thuong quay phim Quoc Huong qua doi
 Nhà quay phim Quốc Hương.
Trên trang cá nhân, Việt Hương viết: “Gì vậy anh Quốc Hương? Với dự án phim “Nhà có năm nàng tiên”, anh em ngồi với nhau cả đêm khi quay ở Long Hải. Anh tâm sự sẽ qua Australia định cư. Anh em mình hứa mỗi năm em qua đấy 2 lần và anh em mình sẽ gặp nhau. Anh nói anh đi vì con, anh mê quay lắm.
Không biết anh đã thu xếp được những bộn bề lo toan chưa mà anh bỏ anh em vậy anh Hương. Vì anh cũng tên Hương nên khi em mở tin lên, những tin có tên Hương của am em mình đều hiện em. Em không tin vào mắt mình. Em òa khóc như đứa trẻ. Em không thể tin được, anh ơi. Em nghẹn lời. Người anh cùng tên vô cùng yêu nghề và nhiệt huyết của em. Anh Hương!”.
Nghe si Viet tiec thuong quay phim Quoc Huong qua doi-Hinh-2
 Chia sẻ của Việt Hương.
Ngoài Việt Hương, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự tiếc thương khi biết tin nhà quay phim Quốc Hương đã từ biệt cõi trần. Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh gửi lời vĩnh biệt đến người anh của mình. Cô viết: “Giới nghệ sĩ lại mất thêm một người. Giới quay phim đã mất đi một người tài. Tạm biệt anh Quốc Hương”.
Từng có những ngày làm việc cùng với quay phim Quốc Hương, hot girl Midu đau buồn trước sự ra đi đột ngột của anh. Đối với nữ diễn viên “Thiên mệnh anh hùng”, quay phim Quốc Hương là người hiền lành, tốt bụng và vui tính.
Midu viết: “Thương tiễn anh về nơi bình yên. Đọc tin về anh mà lòng buồn day dứt, anh em đã từng có những ngày làm việc gắn bó tình nghĩa bên nhau. Anh hiền lành, tốt bụng và vui tính. Em nhớ hoài anh hay nói trêu "Để anh canh ánh sáng cho Midu đẹp nhất nha". Vậy mà giờ anh ra đi đột ngột quá. Em mong anh sẽ bình yên và mỉm cười ở một nơi xa xôi vì biết anh em bạn bè đồng nghiệp vẫn luôn yêu mến và kính trọng anh. Vĩnh biệt anh của em - anh Quốc Hương”.
Nghe si Viet tiec thuong quay phim Quoc Huong qua doi-Hinh-3
 Chia sẻ của Midu.
Diễn viên Chi Bảo cũng bàng hoàng trước việc quay phim Quốc Hương ra đi vì tai nạn máy bay. Anh viết: “Vậy là một người bạn đã ra đi. Được làm việc với anh gần hai năm trong phim “Cô gái xấu xi”, “Vietnam’s Got talent”... Anh rất hiền và chăm chỉ”.
Nghe si Viet tiec thuong quay phim Quoc Huong qua doi-Hinh-5
 Chia sẻ của Chi Bảo.
Trong khi đó, siêu mẫu Xuân Lan chia sẻ: “Quá bàng hoàng khi nghe tin chú Quốc Hương quay phim đã ra đi sau tai nạn sáng nay ở Australia. Chú ơi”.
Biết tin quay phim Quốc Hương qua đời, diễn viên Mai Sơn Lâm mong người bạn của mình ra đi thanh thản. Anh viết: “Nếu có kiếp sau như người ta nói, thì cái chết đó là một điều vui vẻ và tốt đẹp. Nó như là một giấc ngủ. Bạn đã hoàn thành sứ mệnh ở cuộc đời này. Giờ đây là chuyến khởi hành để bạn tiếp tục xây dựng cuộc đời đẹp trong tương lai. Mọi người ở lại để hoàn thành sứ mệnh của họ. Ra đi bình thản bạn nhé”.
Nghe si Viet tiec thuong quay phim Quoc Huong qua doi-Hinh-6
 Chia sẻ của diễn viên Mai Sơn Lâm.
Theo thông tin Kiến Thức đã đăng tải, nhà quay phim Quốc Hương đã qua đời vì tai nạn máy bay xảy ra vào khoảng 15h30 chiều chủ nhật, ngày 13/3/2016, tại Yarrawonga ở vùng giáp ranh của Victoria và New South Wales.
Theo đó, thành viên thuộc ekip quay tại Australia của chương trình Cuộc đua kỳ thú 2016 là hành khách có mặt trên máy bay hạng siêu nhẹ Arrow để luyện tập và thử máy quay khi tai nạn xảy ra.
Nhà quay phim Vũ Quốc Hương sinh năm 1972, quê Mỹ Tho, Tiền Giang. Anh từng cộng tác với nhiều công ty truyền thông ở Việt Nam, quay các chương trình như: Vietnam's Got Talent, Cuộc đua kỳ thú, Gương mặt thân quen...
Xem clip giới thiệu Cuộc đua kỳ thú 2016:
Thu Cúc