Ngọc Trinh đeo túi 300 triệu đi dự tiệc

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh đeo chiếc túi Chanel ồn ào mấy ngày qua tham dự buổi tiệc chuẩn bị cho Đêm hội chân dài lần thứ 8, do "ông bầu" Khắc Tiệp khởi xướng.

Sau ồn ào về chiếc túi Clutch Chanel (newcollection 2014), Ngọc Trinh chính thức đeo nó trong buổi tiệc giới thiệu về Đêm hội chân dài lần thứ 8.
Chiếc túi Clutch Chanel (newcollection 2014) giá bán khoảng 275 triệu đồng VND đã gây ra ồn ào, sau khi những bức hình của Ngọc Trinh đeo khẩu trang xuất hiện ở chợ fake Trung Quốc. Nhiều người cho rằng, chiếc túi Ngọc Trinh khẳng định là được thiết kế đặc biệt toàn với ngọc trai, số lượng có hạn này cũng không phải là hàng thật.
 
Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn chia sẻ, cô hoàn toàn có khả năng mua những chiếc túi mà mình thích. Còn việc cô mua hàng fake là để bán cho khách hàng của mình, do không phải ai cũng có khả năng dùng hàng "xịn".
 

Sự ồn ào đó khiến cửa hàng bán túi cho Ngọc Trinh cũng khẳng định đây là hàng chính hãng, nhưng một số anti-fan lại ném đá cho rằng chiếc túi là hàng fake được mua tại Quảng Châu.


An Thủy