Quang Lê lại gây ồn ào vì không đội mũ bảo hiểm

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Quang Lê tiếp tục gây ồn ào với hình ảnh không đội mũ bảo hiểm khi ngồi xe máy lưu thông trên đường phố.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê chia sẻ, vì quên đội mũ bảo hiểm nên anh đã bị cảnh sát giao thông bắt nhưng không bị phạt. Anh viết: “Chiều Sài Gòn nắng nhạt. Quang Lê quên nón bảo hiểm, bị giao thông tuýt còi nhưng không phạt và chỉ cảnh cáo lần đầu”.
Quang Le lai gay on ao vi khong doi mu bao hiem
Hình ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm khi di chuyển trên đường bằng xe máy.
Tuy nhiên, trong bức ảnh đi kèm dòng tâm sự, Quang Lê tỏ ra rất hào hứng khi không đội mũ bảo hiểm ngồi xe máy lưu thông trên đường. Hình ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm đã khiến cư dân mạng bức xức. 
Quang Le lai gay on ao vi khong doi mu bao hiem-Hinh-2
 Chia sẻ của Quang Lê. 
Không ít ý kiến chỉ trích giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” vì cho rằng anh đã coi thường luật lệ giao thông. Thậm chí một fan hâm mộ của Quang Lê còn còn tỏ ra thất vọng trước việc làm của nam ca sĩ.
Người này viết: “Em hâm mộ anh 14 năm rồi. Người nổi tiếng thì cũng là người nên có thể quên đội mũ bảo hiểm. Nhưng không đội mũ bảo hiểm mà còn đăng ảnh tự sướng lên thì không thể chấp nhận được”.
Quang Le lai gay on ao vi khong doi mu bao hiem-Hinh-3
 Nhiều cư dân mạng bức xúc trước việc làm của Quang Lê. 
Bên cạnh đó, đây không phải là lần đầu tiên Quang Lê bị cho là coi thường luật lệ giao thông. Còn nhớ, vào cuối tháng 4 vừa qua, nam ca sĩ đã trở thành tâm điểm của dư luận khi không đội mũ bảo hiểm chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi.
Quang Le lai gay on ao vi khong doi mu bao hiem-Hinh-4
 Quang Lê từng bị chỉ trích không đội mũ bảo hiểm khi chở Phương Mỹ Chi. 
Thời gian vừa qua, anh cũng đã liên tiếp gây ồn ào khi “cướp gà”, bị một bầu show “tố” làm việc không có tình người hay tuyên bố rời showbiz nhưng rồi “nuốt lời”. Với không ít scandal, hình ảnh của Quang Lê ngày càng xấu đi trong mắt nhiều người hâm mộ.
Thu Cúc