Tối nay huyền thoại saxophone Kenny G biểu diễn tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Đêm nhạc của huyền thoại saxophone Kenny G sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 13/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. 

Ngày 12/10, huyền thoại saxophone Kenny G đã đáp chuyến máy bay tới Hà Nội để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc đang được quan tâm nhất: Kenny G Live In Concert by VPBank.
Toi nay huyen thoai saxophone Kenny G bieu dien tai Ha Noi
Huyền thoại saxophone Kenny G.
Kenny G được biết đến là huyền thoại saxophone người Mỹ với hàng trăm bản nhạc không lời dòng smooth jazz, R&B, POP và Latin, đã làm lay động hàng triệu trái tim người yêu nhạc trên toàn cầu trong suốt hơn 30 năm qua. Ông là nghệ sĩ nhạc khí duy nhất đoạt giải Grammy với tác phẩm Forever In Love năm 1994 và cũng là nghệ sĩ duy nhất trên thế giới được ghi vào sách Kỷ Lục Guinness bằng việc chơi một nốt lâu nhất bằng saxophone trong 45 phút 47 giây. Kenny G cũng là nghệ sĩ nhạc khí có nhiều tác phẩm phối hợp rất thành công với những ngôi sao hàng đầu thế giới như: Andrea Bocelli, Whitney Houston, Celine Dion, Toni Braxton...
Toi nay huyen thoai saxophone Kenny G bieu dien tai Ha Noi-Hinh-2
 Kenny G trong buổi họp báo tại Hà Nội.
Toi nay huyen thoai saxophone Kenny G bieu dien tai Ha Noi-Hinh-3
 
Đối với công chúng Việt Nam và đặc biệt là thế hệ 7x đầu 8x, Kenny G là cái tên vô cùng quen thuộc, âm nhạc của ông đã đi sâu vào tiềm thức và trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong thập niên 90. Nhạc của ông cho đến giờ vẫn rất phổ biến và được yêu thích trong đời sống âm nhạc đương đại. Chính vì vậy, đêm nhạc Kenny G chính là món quà âm nhạc bất ngờ nhất đối với toàn bộ người yêu nhạc Việt Nam.
Liveshow Kenny Live In Concert by VPBank sẽ hội tụ tất cả những nhạc khúc nổi tiếng nhất do Kenny và ban nhạc đã đi cùng ông trong suốt những năm qua biểu diễn. Người nghe sẽ được đắm chìm trong Going Home, Forever in love, Havana… hay cảm nhận tình yêu bất tử trong Romeo& Juliet, My heart will go on hoặc giao cảm với những khao khát gọi mời trong album mới nhất của ông mang tên Brazilian Nights vừa ra mắt vào tháng 2/2015.
Toi nay huyen thoai saxophone Kenny G bieu dien tai Ha Noi-Hinh-4
 Kenny G xuất hiện tại sân bay Nội Bài ngày 12/10.
Toi nay huyen thoai saxophone Kenny G bieu dien tai Ha Noi-Hinh-5
Kenny G nở nụ cười tươi rói khi đến Việt Nam. 
Đêm nhạc Kenny G được tổ chức vào 20h, tối nay, ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội. Đêm nhạc được dàn dựng đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật chính xác đến từng chi tiết nhỏ theo đúng yêu cầu do Kenny G đặt ra cho mỗi tour diễn toàn cầu.
Diệu Nga