Trang Nhung bị cháy đen mặt trong biển lửa

Google News

(Kiến Thức) - Trailer chính thức của Scandal: Hào quang trở lại khiến khán giả lạnh sống lưng với gương mặt cháy đen của Trang Nhung trong biển lửa.

Scandal: Hào quang trở lại thực sự là một màn trình diễn ấn tượng của Trang Nhung sau một thời gian dài vắng bóng với showbiz. Từ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ đầy máu me trong teaser trailer cho đến những khung hình đẹp như mơ tại Hội An đều tập trung vào cô và vai diễn Bella...

Đặc biệt, trong trailer mới được công bố, hình ảnh của Trang Nhung gây sốc cho khán giả với gương mặt cháy đen giữa biển lửa. 
Hình ảnh này đột ngột xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi cuối trailer. Tiếng thét thất thanh đi kèm hình ảnh đáng sợ như báo hiệu cho một bộ phim chứa đựng nhiều “bí ẩn” chờ khám phá.
 Trang Nhung trên chiếc thuyền bị cháy trong phim.
Tại sao Trang Nhung lại có tạo hình đáng sợ này? Còn cô gái nằm giãy giụa trên bàn mổ trong teaser liệu có chắc chắn là... Bella? Liệu có phải trong tác phẩm mới của “đạo diễn lắm chiêu” Victor Vũ, Trang Nhung không chỉ có 1 vai diễn? Nhiều câu hỏi được đặt ra với trailer chính thức của bộ phim này.
 Gương mặt hoảng hốt của Trang Nhung.
 Và cháy đen trong biển lửa.
Ngoài ra, nếu như ở đoạn trailer đầu tiên, bác sĩ Quân của Chi Bảo chỉ có duy nhất một nạn nhân là Bella do Trang Nhung đóng thì ở trailer chính thức đã “vô tình” hé lộ thêm một nhân vật bí ẩn.
Sự kỳ bí của nhân vật mới, vẻ mặt hoảng hốt lẫn hành động đầy bạo lực của bác sĩ Quân không khỏi khiến người xem bất ngờ. Không chỉ có thể, nhân vật của Chi Bảo cũng bắt đầu bộ lộ rõ cá tính hơn khi xuất hiên không ít câu thoại đầy ẩn ỷ như: “Tối nay làm luôn đi. Để lâu nguy hiểm lắm.” và “Tại nó! Nó ép mình. Nó đâu cho mình có sự lựa chọn khác”.
Người đàn bà trong hình là ai? Có phải là một nạn nhân mới của bác sĩ Quân khi phẫu thuật và bị anh rắp tâm thủ tiêu? Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp vào ngày 29/8 khi bộ phim Scandal: Hào quang trở lại của đạo diễn Victor Vũ ra mắt khán giả.
Nguyệt Cát