Vy Oanh động viên Hoàng Hải sau scandal tình tiền

Google News

(Kiến Thức) - "Ở hiền sẽ gặp lành anh ạ" - Vy Oanh động viên Hoàng Hải khi nam diễn viên bị tình cũ tố lừa tình, lừa tiền, vô ơn.

Sau Đan Trường, ca sỹ Hoàng Hải bất ngờ bị một cô gái tên Thảo tố lừa tình, lừa tiền khiến giới showbiz xôn xao. Cùng với lời tố chàng ca sỹ, cô gái trẻ còn dùng những lời khá nặng nề để nói với Hoàng Hải: "Là đàn ông, hãy sống đàng hoàng. Không ai là không mắc sai lầm nhưng hãy đàng hoàng. Đừng núp váy đàn bà".
Vy Oanh dong vien Hoang Hai sau scandal tinh tien
 Hoàng Hải bị tình cũ tố lừa tình, lừa tiền, vô ơn.
Đáp lại lời tố cáo của cô gái, Hoàng Hải đã lên tiếng phủ nhận chuyện anh có quan hệ tình cảm với Thảo. Nam ca sỹ cũng tỏ thái độ khá bình tĩnh: "Phải sống bằng lý trí, lương tâm và chân lý. Một nửa của sự thật chưa hẳn đã là sự thật. Nếu đã không thể sống thỏa lòng nhiều người thì chỉ có thể sống đúng với lương tâm, sống không thẹn với lòng và tôi luôn tự hào".
Dù chưa rõ thực hư đúng sai nhưng scandal của Hoàng Hải đã thu hút sự chú ý của nhiều người trong giới showbiz. Mới đây Vy Oanh đã lên tiếng động viên nam ca sỹ Sao mai điểm hẹn 2006. Cùng với lời khen Hoàng Hải là người hiền lành, khiêm tốn và đàng hoàng, nữ ca sỹ cũng đặt niềm tin Hoàng Hải là người trong sạch, vốn không quen với scandal. 
Vy Oanh dong vien Hoang Hai sau scandal tinh tien-Hinh-2
 Vy Oanh động viên Hoàng Hải: "ở hiền sẽ gặp lành".
Cô cũng không quên động viên Hoàng Hải bình tĩnh, sáng suốt, giữ vững tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn này:
"Lâu lâu lại có 1 người bị tố quỵt tiền, như 1 trào lưu. Không hiểu sao lương tâm cứ thôi thúc em nên viết ra những dòng này mặc dù nó có thể bất lợi cho em. Anh em biết nhau khá lâu nhưng không tiếp xúc nhiều, mãi đến chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" anh em mình mới có nhiều dịp để gặp gỡ.
Anh vẫn vậy, hiền lành, đàng hoàng, khiêm tốn và rất ít nói. Cảm giác của em thì anh là 1 nghệ sỹ chỉ muốn cạnh tranh bằng chính sức lực và giọng hát, tài năng của mình. Có thể thiếu 1 cơ may để toả sáng hơn nữa, nhưng em tin những ai từng tiếp xúc với anh cũng sẽ dành cho anh một sự trân trọng nhất định như cái cách mà chính anh đã trân trọng mọi nguoi. Anh phải sống như thế nào thì mới có những anh chị em đồng nghiệp đứng về phía anh.
Em không biết trong chuyện của anh thì ai sai ai đúng, em chỉ biết showbiz đầy rẫy phức tạp, toan tính vậy nên để giữ 1 cái tâm sáng không phải là điều dễ dàng. Nhưng em tin "ở hiền sẽ gặp lành" anh ạ. Mong anh đủ bình tĩnh, sáng suốt, giữ vững tinh thần để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Và em mong những dòng này của em sẽ góp thêm cho anh sự mạnh mẽ, để anh thấy rằng nghệ sĩ mình luôn yêu thương và đoàn kết với nhau anh nhé, nhất là với 1 người không quen với scandal như anh. Anh Hoàng Hải ui, cố lên nào".
Trước đó, Cindy Thái Tài cũng từng lên tiếng "bênh" Hoàng Hải và gọi Thảo là mặt dày khi mang tiền cho trai còn lên báo bêu xấu nhau.
Diệu Nga