Link trực tiếp Úc vs Đan Mạch 22h 30/11 World Cup 2022

Google News

Trận đấu giữa Úc và Đan Mạch diễn ra lúc 22h ngày 30/11/2022 được đài truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTV Cần Thơ.

Hướng dẫn xem link trực tiếp World Cup trận Úc vs Đan Mạch 22h 30/11/2022

Để xem trực tiếp trận đấu Úc gặp Đan Mạch lúc 22h hôm nay các bạn có thể tải ứng dụng VTVGo hoặc xem trực tiếp qua thông qua sóng VTV5, VTV Cần Thơ
Link truc tiep Uc vs Dan Mach 22h 30/11 World Cup 2022
Chương trình bình luận trận đấu sẽ diễn ra trước đó 30p với những khách mời đặc biệt. Xem kẽ giữa hai hiệp trên đấu Úc vs Đan Mạch là chương trình bình luận giữa trận.

Tổng hợp link xem Úc vs Đan Mạch

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm
https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5
 https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv-can-tho.htm
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv-cần-thơ-6.html
https://vtvcab.vn/channel/vtv-can-tho-1,VTV_Can_Tho.html
Đài truyền hình Việt Nam mang đến cho quý vị đủ 64 trận đấu của VCK World Cup 2022 diễn ra ở Qatar với âm thanh chất lượng tốt nhất.

Lịnh trực tiếp World Cup 2022 hôm nay

Link truc tiep Uc vs Dan Mach 22h 30/11 World Cup 2022-Hinh-2
Thông tin trước trận đấu Úc vs Đan Mạch
Tại bảng D World Cup 2022, trừ Pháp đã chắc chắn có tấm vé vào vòng Knock out khi giành chiến thắng cả 2 lượt trận đầu tiên, thì cả 3 đội bóng còn lại: Úc, Đan Mạch, Tunisia trên lý thuyết đều còn cơ hội đi tiếp. Trong đó, đại diện châu Đại Dương sáng nước hơn cả khi đang có trong tay 3 điểm. Tunisia hẹp nhất khi mà họ mới có 1 điểm và phải đụng độ với Pháp ở lượt trận cuối cùng.
Trong khi đó, Đan Mạch cũng được 1 điểm nhưng cửa đi tiếp của đội bóng này không hề nhỏ khi đụng Úc ở trận đấu quyết định. Xét về đẳng cấp cũng như con người, đại diện Châu Âu vượt trội hoàn toàn so với đội bóng của đất nước Kanguru.
Tuy nhiên, cần nhớ rằng, Đan Mạch đang vào giai đoạn thoái trào khi mà những ngôi sao trong đội hình của đội bóng này đã bên kia sườn dốc còn lứa trẻ thì chưa kịp trưởng thành. 2 trận đã qua tại giải đấu năm nay là minh chứng rõ nét nhất, việc thua Pháp 1-2 là khó tránh khỏi nhưng để Tunisia cầm hòa ngay trận đầu ra quân là thất vọng rất lớn đối với người hâm mộ Đan Mạch.
Bên kia chiến tuyến, sau thất bại 1-4 trước Pháp ở lượt trận khai màn thì Úc đã thắp lên tia hy vọng khi đánh bại Tunisia với tỉ số tối thiểu 1-0. Chiếc vé đi tiếp đang rộng mở hơn bao giờ hết, thầy trò HLV Graham Arnord chỉ cần 1 điểm trước Đan Mạch là gần như đã chắc chắc có mặt tại vòng sau. Phong độ hiện tại của Úc là khá ổn định khi chỉ thua 1 trong 7 lần ra sân liên tiếp vừa qua.
Đội hình ra sân dự kiến trận Úc vs Đan Mạch
Úc: Ryan, Karacic, Souttar, Rowles, Behich, Leckie, Irvine, Mooy, Goodwin, Duke, Mcgree
Đan Mạch: Schmeichel, Andersen, Christensen, Nelsson, Kristensen, Hojbjerg, Eriksen, Maehle, Lindstrom, Damsgaard, Cornelius
Phong độ gần đây Úc vs Đan Mạch
Úc thắng 4, hòa 0, thua 1 trong 5 trận gần nhất.
Đan Mạch thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận gần nhất.
CTV World Cup