Clip đầy đủ CSGT bắn người vi phạm ngông cuồng

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip dài gần 2 phút, 2 người đàn ông không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy đánh võng và có hành vi khiêu khích CSGT.

Những ngày qua, thông tin CSGT TP.Thanh Hóa nổ súng bắn đạn cao su khi truy đuổi 2 người ngồi trên xe máy không đội mũ bảo hiểm (MBH) khiến hai người bị thương khiến dư luận cả nước xôn xao.

Cụ thể sự việc, vào lúc 16h30 chiều 16/7, trong khi đang điều khiển giao thông tại ngã tư Lê Quý Đôn - đường Trần Phú, TP.Thanh Hóa, Đại úy Trần Ngọc Hoàng (SN 1967), Đội CSGT Công an TP Thanh Hóa phát hiện 2 người đi xe máy BKS 33L3- 2457 không đội MBH, không chấp hành đèn tín hiệu giao thông, nên đã dùng xe máy đuổi theo.

Ngày 17/7, một clip ghi lại cảnh CSGT đuổi bắt 2 người đàn ông vi phạm giao thông vì 2 người này đang cố tình bỏ chạy và đánh võng, lạng lách trên đường. Sau đó, clip gần 2 phút tiếp tục được chia sẻ trên mạng internet ghi lại chi tiết tình huống CSGT bắn súng cao su khiến 2 người bị thương và khi đó họ mới chịu dừng lại.

Khi phát hiện cả 2 người bị thương, chiến sĩ CSGT đã yêu cầu đưa vào bệnh viện, còn mọi việc giải quyết sau nhưng 2 người này không đồng ý.

Người dân chứng kiến bình luận trong clip là 2 người này đã đi lạng lách đánh võng suốt một quãng đường dài và có hành vi khiêu khích CSGT.

"Clip đầy đủ pha CSGT bắn người vi phạm ngông cuồng" mới được chia sẻ trên internet:

 


Anh Tuấn