Tàu hỏa đâm taxi, 9 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Lái xe taxi cố tình vượt qua đường sắt. Đoàn tàu đang lao tới phanh không kịp,  đâm nát bét chiếc xe, làm 9 người thương nặng...

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h15 ngày 12/11, tại điểm giao cắt giữa đường sắt với phố Thượng Thanh, đoạn thuộc phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội.
Chiếc taxi bị đoàn tầu đâm
Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ nhìn thấy chiếc taxi 7 chỗ của hãng taxi Group 3A, mang BKS: 29A-11283, đang lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ rồi rẽ vào phố Thượng Thanh; khi đoàn tàu M1 hướng Hà Nội – Lạng Sơn đang chạy tới.
Khu vực đường sắt xảy ra tai nạn
Người lái taxi không dừng lại mà còn cố vượt qua đường sắt, khiến đoàn tàu đâm phải. Cú đâm khá mạnh làm xe taxi văng đi, khiến 9 người ngồi trên xe nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Lái xe kịp nhảy ra ngoài nên không bị thương và bỏ trốn khỏi hiện trường. Hơn một giờ sau, tài xế này đến trụ sở công an trình diện.
Chiếc taxi bị hư hỏng nặng.
Theo người thân các nạn nhân, cả 9 người gặp nạn đều trong một gia đình, quê ở huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. Chiều 12/11, họ thuê taxi để đi từ Lương Tài về quận Long Biên chơi với một người bà con thì gặp nạn.
Đến 21h30 cùng ngày, một nam thanh niên đã tử vong, còn một người đàn ông khác được đưa về nhà trong tình trạng nguy kịch.
Tiến Dũng