2 nữ quái táo tợn dùng thuật “thôi miên” để cướp của?

Google News

(Kiến Thức) - Vụ “thôi miên” cướp của cùng với bức ảnh hai nữ quái bị còng tay ở chợ Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) đang được lan truyền trên cộng đồng mạng.

Xuất hiện trên một Fanpage Facebook mấy ngày nay, vụ việc được chia sẻ như sau:
“Hôm nay mới được tận mắt chứng kiến một vụ thôi miên. Hai người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đi lẫn vào trong chợ Xuân La vỗ vào vai một người đàn ông hỏi mấy câu rồi vẩy vẩy cái gì đó vào mặt anh này. Anh này tháo hết nhẫn vàng, đồng hồ ví tiền đưa luôn trong trạng thái vô thức. May mà có nhiều người nhìn thấy nên hô hoán rồi gọi công an xuống tóm luôn. Trong túi đồ của các bà chị này tìm được bao nhiêu nhẫn và dây chuyền. Mọi người nhìn mặt hai bà chị bị còng chung một còng số 8 này thì tránh nhé”.
 Bức ảnh cùng thông tin của vụ việc được chia sẻ trên một Fanpage Facebook hôm nay.
Theo thông tin chia sẻ, thì vụ việc này xảy ra tại chợ Xuân La (quận Tây Hồ, Hà Nội). Đăng kèm với những thông tin trên, là một bức ảnh chụp hai người phụ nữ tầm trung tuổi, một trong hai người này xách túi nilon đựng vài quả chuối và cả hai bị còng chung còng số 8 vào tay. Đứng xung quanh theo dõi vụ việc là hàng trăm người dân sống xung quanh khu vực.
Ngay sau khi được chia sẻ, vụ việc thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Thành viên Trung Hiếu Bình luận: “Sợ thật! Đi ra đường bây giờ phải rất cẩn thận mới được, không biết đâu là bạn đâu là thù cả”.
“Nhìn họ đã có tuổi rồi sao lại đi làm những cái trò như vậy để kiếm sống chứ? Sao không làm ăn đàng hoàng, để kiếm ra những đồng tiền chân chính…?", thành viên Hoa Hai tự hỏi.
Một số thành viên mạng cho rằng, không phải 2 "nữ quái" này dùng thuật thôi miên mà họ đã dùng một loại thuốc mê có tên ete, để cướp tài sản.
Khải Tuyền