Bà Tưng: Đường hoàn lương sao lắm chông gai!

Google News

(Kiến Thức) - Bà Tưng đã lên trang cá nhân bày tỏ sự "bức xúc nhẹ" trước thông tin cô nàng có người yêu và được tài trợ 2 tỉ để phẫu thuật thẩm mỹ. 

Sau khi Bà Tưng Huyền Anh lên tiếng xin lỗi về những việc đã làm, ăn mặc kín đáo, than lịch hơn..., nhiều người đã rộng lượng cảm thông và chờ đợi sự tiến bộ của một cô gái đầy tai tiếng. Huyền Anh công khai ước mơ được đóng phim, được trở nên nổi tiếng nhưng hứa sẽ đi lên bằng chính tài năng của mình, cô mong muốn có được khuôn mặt giống với Phạm Băng Băng và quyết tâm làm phẫu thuật thẩm mỹ.
 Bức ảnh Bà Tưng sau phẫu thuật thẩm mỹ sửa cằm, sửa mũi
Tuần qua, bức ảnh Bà Tưng mặt mũi sưng vù, nhiều vết băng bó là một chủ đề nóng trên mạng. Nhiều người bình luận, Bà Tưng cố ý khoe ra rằng cô đang tự làm mới mình, hoặc cũng có thể đây chỉ là "một cái cớ để tạo scandal". Đồng thời rộ lên thông tin có nơi đã tài trợ 2 tỉ đồng để “thay đổi” Bà Tưng.
Tuy nhiên, ngày hôm qua, Bà Tưng đã lên mạng phủ nhận việc cô được tài trợ tiền tỉ để làm mới mình. Cô nàng cũng thanh minh không cố ý đưa mấy tấm hình sau khi phẫu thuật ra để "khoe", mà đó chỉ là một sự cố dẫn đến những bức ảnh bị lọt lên mạng với các thông tin sai lệch. Bà Tưng còn tuyên bố sẽ đăng tải toàn bộ ảnh trong quá trình làm phẫu thuật lên Facebook để làm bằng chứng chứng minh cô nàng không phải là "Thánh bom".
 Huyền Anh viết status phủ nhận việc được tài trợ 2 tỉ để làm mới bản thân
Không chỉ có vậy, Bà Tưng còn kéo dài những lùm xùm quanh mình bằng nhiều sự vụ khác. Sau trận cãi vã với Gào, một blogger nổi tiếng trong giới trẻ, Bà Tưng lại tiếp tục gây xôn xao với dòng status “tìm người yêu”. Dòng status “...Hãy để lại bình luận hoặc inbox để em có thể nhìn thấy anh. Biết đâu một nửa của em đang loanh quanh cái Facebook này mà lâu rồi em không tìm ra. Nhanh tay để em duyệt luôn tối nay nha anh”, đăng trên trang cá nhân của Bà Tưng bị dân mạng ném đá, cho rằng cô gái này lại đang tiếp diễn trò "câu" like. Thậm chí có không ít người khẳng định, một người như Bà Tưng sẽ chẳng thể nào tìm được tình yêu thực sự.
Cô nàng gây sốc với status "tìm người yêu". 
Bất ngờ đến trong vào ngày hôm qua, trên mạng truyền tay nhau bức ảnh Bà Tưng chụp chung với một nam thanh niên điển trai. Ngay lập tức, những lời đồn về bạn trai của Bà Tưng hay “thiếu gia” người yêu của Bà Tưng được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Những bức ảnh đăng kèm dòng mô tả khá tình cảm, gọi Bà Tưng là “vợ yêu” khiến rất nhiều dân mạng tin rằng anh chàng này đã chót “say Tưng”... và Bà Tưng đã thành công trong “chiến dịch tìm người yêu”.
Tuy nhiên, Huyền Anh đã nhanh chóng lên tiếng, phủ nhận việc mình có người yêu với bằng dòng status mới nhất trên trang cá nhân. Huyền Anh cho biết nam thanh niên trong bức ảnh chụp hai người thân mật chỉ là một người em, bạn bè của cô. Cách gọi "chồng, vợ", chuyện Bà Tưng có người yêu thực chất chỉ là một trò đùa mà người phát tán những bức ảnh này lên mạng đã cố ý dựng lên.
 Chuyện Bà Tưng có bạn trai chỉ là một trò đùa.
Bà Tưng luôn tỏ ra “vô tội” trước những vụ việc nổi lên quanh mình những ngày qua. Với đồn đoán về việc có bạn trai, Bà Tưng kêu gọi: “Mấy thằng em của chị, đừng có up hình của chị em mình chụp vô tư rồi viết cái tựa không liên quan ‘vợ yêu’. Chị có làm gì sai thì thông cảm chị lúc say. Cho chị kiếm người yêu với nhé”.
Bình luận về status này, dân mạng bày tỏ nhiều thắc mắc. Nickname Chung Tran viết: “Không biết chuyện này là sao? Nhiều khả năng Bà Tưng lại đang tiếp tục làm trò để gây sự chú ý và lần này có thêm sự trợ giúp của những người khác để câu chuyện có vẻ khách quan hơn”. Nickname Ah... lại cho rằng: “Có lẽ Huyền Anh nên bớt nói và biết im lặng đi. Viết một cái status đầy ẩn ý ‘thông cảm chị lúc say’, chẳng phải đang cố ý gây chú ý hay sao? Nếu thực sự đã muốn thay đổi thì tốt nhất nên khóa trang cá nhân này lại và để sự tiến bộ được trưởng thành trong im lặng”.
 Huyền Anh nói rằng cô muốn thay đổi bản thân, nhưng dân mạng vẫn còn rất nhiều nghi ngờ.
Từng tạo ra hình ảnh “xấu miễn bàn”, Bà Tưng trở thành tâm điểm chỉ trích trong một thời gian dài. Đến nay dù đã nói rằng “muốn thay đổi” nhưng cô gái này vẫn không thoát được sự khắt khe và nhận được rất ít sự ủng hộ. Bà Tưng từng than vãn “Con đường hoàn lương sao lắm chông gai thế này!”, như trách ngầm công chúng, dân mạng đã quá khắt khe. Nhưng nhìn lại những gì Bà Tưng đã làm trước đây, những hoài nghi, cái nhìn khắt khe ở hiện tại của chông chúng là hợp lý bởi không ai muốn đặt sự cảm thông, lòng tin sai chỗ.
Tâm An (tổng hợp)