Bản nhạc chế “bảo mẫu phù thủy” gây xót xa

Google News

(Kiến Thức) - “Trai quê” Hồ Minh Tài vừa tung ra một clip nhạc chế về vụ bảo mẫu ở TP.HCM bạo hành trẻ em gây chấn động dư luận.

Một ngày sau khi vụ việc hai bảo mẫu ở TP.HCM bị ghi lại cảnh đày đọa, đánh đập trẻ em xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện thông tin đại chúng, chàng “hoàng tử nhạc chế” Hồ Minh Tài đã có ngay một sản phẩm nói về vụ việc này.
Hồ Minh Tài trong nhạc phẩm chế vụ bảo mẫu hành hạ trẻ nhỏ. 
Vẫn với phong cách dân ca quen thuộc, Minh Tài mang đến một nhạc phẩm đẫm nước mắt và làm người nghe não lòng. Những câu hát “Tại vì sao không suy nghĩ chúng là trẻ thơ, có biết chi đâu mà cớ sao ta mạnh tay...” khiến người nghe vừa xót xa những đứa trẻ bị đòn đau, vừa thêm phẫn nộ với hành động ác độc của hai bảo mẫu.
Hình ảnh bảo mẫu "hành xác" trẻ mầm non khiến dư luận phẫn nộ. 
Bản nhạc chế được Hồ Minh Tài trình bày đơn giản với một góc quay duy nhất. Trong clip, Minh Tài còn thể hiện vẻ mặt giàu cảm xúc u buồn, kèm với giọng ca da diết đầy vẻ xót xa.
Cư dân mạng dành tặng lời khen, chia sẻ nhiều cảm xúc xoay quanh lời bài hát não nề của Hồ Minh Tài. 
Clip được một trang mạng giải trí chia sẻ trong sáng nay và nhanh chóng được lan truyền sau đó. Cư dân mạng bày tỏ nhiều ý kiến khác nhau xung quanh bản nhạc chế đặc biệt này. Nickname Nguyễn Văn Thành bình luận: “Nghe mà vừa thương xót cho mấy bé, lại vừa căm phẫn 2 kẻ tàn độc kia”.

Bản nhạc chế vụ bảo mẫu đánh đập trẻ nhỏ - Hồ Minh Tài.
Nickname Mi Trần bình luận: “Lần nào ‘trai quê’ trở lại cũng mang đến những bản nhạc thú vị. Anh Tài giờ hát ‘nhạc thời sự’ hay quá đi mất. Bài hát lần này hay nhưng buồn quá, buồn vì câu chuyện làm đau đớn biết bao người”.
Tâm An