Bức xúc trai gái gác chân bốc mùi lên ghế trong rạp phim

Google News

Nhiều dân mạng hiện tỏ ra bức xúc và "ném đá" hành động có phần phản cảm của hai bạn trẻ khi đi xem phim trong rạp.

>>> Xem video 11 Kiểu người gây khó chịu trong rạp chiếu phim - Nguồn: Yeah1TV
Hình ảnh người trẻ vô ý thức nơi công cộng (nhất là tại rạp chiếu phim) không mới, luôn bị cộng đồng mạng lên án gay gắt song dường như không có hồi kết. Có thể kể đến như cười đùa to tiếng trong rạp; rơi bỏng ngô, đổ nước lênh láng lên ghế hay ra sàn; quá thân mật khiến những người xung quanh khó chịu...
Mới đây nhất là vụ một đôi trai gái thản nhiên gác cả hai chân lên ghế phía trước.
Người gặp phải tình huống này khá bức xúc, không quên chia sẻ ảnh chụp: "Mình đang xem phim thì cứ thấy có mùi lạ thoảng qua mũi. Sau đó, mới phát hiện hai đôi bàn chân của một cặp gác lên ghế phía trước vẫy vẫy. Nói thật là suất chiếu muộn, vắng khách và phía ghế trước của hai người đó không có ai ngồi.
Nhưng cái kiểu gác chân lên ghế trước, rung rinh rung rinh thoải mái như ở nhà mà không để ý người khác có thấy khó chịu hay ngửi thấy mùi chân của mình không thì không chấp nhận được".
Buc xuc trai gai gac chan boc mui len ghe trong rap phim
 Đôi trai gái vô tư gác chân lên ghế trước trong rạp chiếu phim, mặc cho những người xung quanh thấy phản cảm, có mùi khó chịu. Ảnh chụp màn hình.
Chủ nhân bài đăng sau đó đã phản ứng bằng cách nhìn khó chịu. Đôi trẻ thấy vậy bỏ chân xuống nhưng chỉ được một lúc, họ lại vô tư hành động như cũ.
Câu chuyện trên nhanh chóng gây chú ý và khiến nhiều dân mạng bức xúc, chỉ trích sự hồn nhiên thái quá của hai bạn trẻ trong rạp phim.
Thành viên Anh Trâm Hoàng bày tỏ: "Nhiều bạn đi xem phim còn bình luận rất to như ở nhà. Văn hóa ở rạp mình thấy nhiều người nói lắm rồi mà vẫn không thay đổi".
Bên cạnh đó, một số người cũng kể lại những tình huống oái oăm họ từng gặp phải khi đi xem phim.
"Lần tôi đi xem còn có đôi bạn trẻ đạp vào ghế ngồi phía trước. Tôi nhắc thẳng trước mặt nhiều lần nhưng cứ kệ. Các bạn rất xinh xắn, trẻ trung, sành điệu mà ý thức lại quá kém", Quỳnh Trang cho hay.
Thanh Hà - sinh viên năm hai Đại học Thương Mại - kể: “Có lần đi xem phim, mình ngồi cạnh một đôi nam nữ khá trẻ. Họ cười nói rất to trong rạp, thậm chí còn văng tục, chửi bậy.
Dù thấy khó chịu, mình vẫn cố gắng ngồi xem nốt suất chiếu. Một lúc sau, quay ra nhìn lại thấy hai bạn đang âu yếm quá mức, trông rất phản cảm”,
Tỏ ra khó chịu với những hành động này nhưng Hà chia sẻ cũng chưa biết làm sao để giải quyết triệt để vấn đề, mà chỉ ngượng ngùng “nhìn đi chỗ khác cho nhanh”.
Với người trực tiếp chịu hậu quả như nhân viên rạp chiếu phim, hành vi phản cảm của giới trẻ từ lâu đã trở thành nỗi sợ hãi.
Buc xuc trai gai gac chan boc mui len ghe trong rap phim-Hinh-2
 Cảnh tượng nhân viên rạp chiếu phim thường gặp hàng ngày. Ảnh: HT.
Nguyễn Đăng Hào (sinh năm 1994, Hà Nội, nhân viên một rạp chiếu phim tại Hà Nội) từng kể có lần cậu bắt gặp một vị khách khoảng 20 tuổi vô tư ngồi gác chân lên ghế phía trước. Thậm chí, khi được nhắc nhở đến 2-3 lần, thanh niên ấy vẫn không thay đổi.
Cuối cùng, nhân viên phòng chiếu phim đành phải mời anh này ra ngoài nhắc nhở riêng.
Chàng nhân viên trẻ tiết lộ thêm, việc đổ bỏng ngô, nước, mang hướng dương vào rạp rồi vứt tung tóe ra sàn cũng xảy ra "nhiều như cơm bữa".
"Người ý thức thì để gọn vào túi, người thiếu hiểu biết thì vứt bừa bãi, gây ảnh hưởng đến các suất chiếu sau vì vệ sinh phòng chiếu quá lâu", 9X chia sẻ.
Hào ngán ngẩm, cậu không hiểu giới trẻ nghĩ gì mà hành xử như vậy? Phải chăng họ đã quen với những việc đó và không hề ý thức được việc đang làm?
Theo Băng Tâm/Zing.vn