Chàng Tây “không ăn thịt chó” khoe bài hát mới ấn tượng

Google News

(Kiến Thức) - Sau clip “Không muốn ăn thịt chó” khiến dân mạng phát sốt, anh chàng người Australia lại có một bài hát mới giàu cảm xúc.

Anh chàng người nước ngoài có nickname Ăn Đu Đủ đang rất được lòng cư dân mạng Việt khi thường xuyên thể hiện nhiều bài hát tiếng Việt. Tuy cách phát âm của chàng trai này chưa được chuẩn, nhưng sự hài hước, vui vẻ và chính chất giọng “lơ lớ” của anh lại trở thành vũ khí “đốn tim” dân mạng.
Sau các ca khúc “Không muốn ăn thịt chó”, “Anh yêu em như mụ béo phị yêu kem”, “Tình ca Mai ya hi”..., hôm nay Ăn Đu Đủ lại trình làng thêm một ca khúc mới mang tên “Vẽ nụ cười”.
 Ăn Đu Đủ thể hiện bài hát của mình một cách đầy cảm xúc.
Khác với sự vui nhộn, dí dỏm trong các ca khúc trước, “Vẽ nụ cười” lại là một bài hát chậm và đầy cảm xúc. Giọng hát của Ăn Đu Đủ cũng cực kỳ da diết, cùng với đó là khả năng chơi guitar điêu luyện rất đáng khâm phục phù hợp với dòng tâm trạng của ca khúc. 
“Em chỉ nghe nửa phần chuyện của tôi. Tôi chỉ mong giai điệu này xua tan muộn phiền trong em... Xin cho tôi một cây cọ và bảng màu, tôi muốn vẽ nụ cười lên khuôn mặt em”, phần lời do chính Ăn Đu Đủ sáng tác gây ấn tượng với người nghe bởi những từ ngữ giàu cảm xúc. Phần đầu clip, lời nhắn “Xin lỗi nếu phát âm sai” càng khiến bài hát của anh chàng này đáng yêu hơn.

Clip "Vẽ nụ cười" - "Paint A Smile" 
Clip “Vẽ nụ cười” đang được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt, nickname Henry Nguyễn bình luận: “Giọng và phong cách của anh ấy khiến mình liên tưởng tới anh Thanh Bùi”. Nickname Nhân Nguyễn Trọng khen ngợi: “Bài hát hay quá anh ơi, nhưng mà cũng buồn lắm! Thật sự rất mộc mạc!”.
Bức ảnh Ăn Đu Đủ chụp tại Việt Nam.
Được biết, anh chàng Ăn Đu Đủ sinh sống ở Sydney, Australia và là fan ruột của nhóm hài Thích Ăn Phở. Thường xuyên thể hiện tình cảm của mình với Việt Nam thông qua cách sử dụng ngôn ngữ và các bài hát ấn tượng, chàng Ăn Đu Đủ đang thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng Việt. Cư dân mạng đang rất tích cực tìm kiếm thêm thông tin về chàng trai vui vẻ nhưng cũng khá bí ẩn này.
T.A