Cháu nội Đại tướng gửi lời cảm ơn tới tình nguyện viên

Google News

(Kiến Thức) - Lễ tưởng niệm tại nhà Đại tướng đã kết thúc, gia quyến có nhiều cách khác nhau để cảm tạ đồng bào đến viếng và các tình nguyện viên.

Lễ tưởng niệm, phúng viếng tại nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã chính thức kết thúc từ 23 giờ tối qua. Đoàn người cuối cùng được vào viếng là những tình nguyện viên đã giúp đỡ cho gia đình Đại tướng suốt 4 ngày vừa qua.
 Đến 21 giờ tối qua, lượng lượng tình nguyện viên vẫn làm việc rất xông xáo trước cửa nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại địa chỉ 30 Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội. Ảnh: Tiến Dũng
10 giờ tối hôm qua, sau khi lễ tưởng niệm tại nhà Đại tướng kết thúc, đồng bào không còn được vào phúng viếng thì các tình nguyện viên chủ yếu là các sinh viên của một số trường Đại học trên địa bàn Hà Nội mới xếp hàng vào viếng. Trong 4 ngày qua, đội ngũ tình nguyện viên đã làm việc rất vất vả phía bên ngoài nhà của Đại tướng nhằm giúp đỡ đón tiếp đồng bào đến phúng viếng, hỗ trợ gia đình Đại tướng rất nhiều công việc.
 Nhóm tình nguyện viên là những người cuối cùng được vào viếng Đại tướng trong ngày hôm qua.
Đề cảm ơn sự nhiệt tình của đội ngũ tình nguyện viên, anh Võ Thành Trung, cháu nội của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã ghi lại hình ảnh đoàn tình nguyện viên mặc áo xanh xếp hàng vào viếng Đại tướng trong đêm. Hình ảnh này sau đó được Thành Trung đăng tải lên trang cá nhân của mình kèm với lời cám ơn sâu sắc:
“Triệu con tim chung một nhịp đập... Quang cảnh các tình nguyện viên đang xếp hàng ra về sau một ngày dài không nghỉ vào lúc 22h ngày 10/10. Gia đình xin gửi đến các bạn lời cảm ơn chân thành nhất...”.
 Võ Thành Trung, cháu nội Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã gửi lời cám ơn tới những tình nguyện viên.
Bức ảnh của Thành Trung nhanh chóng nhận được nhiều lời khen, sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người cũng nhân tiện gửi những lời cám ơn, lời khen ngợi tới những tình nguyện viên làm việc vất vả trong vài ngày gần đây.
Nickname Đỗ Khoai bình luận: “Xin cám ơn các bạn trẻ tình nguyện viên, các bạn đã đóng góp sức lực để giúp đồng bào thực hiện được tâm nguyện hướng con tim về Đại tướng”.
Bạn trẻ có nickname Maii Milor, một thành viên trong nhóm tình nguyện viên chia sẻ: “Em rất vui vì đã được góp chút công sức và cho mọi người thấy được hình ảnh đẹp về người Việt trẻ”.
T.A